Bắt bà mẹ 15 tuổi bỏ con trong bồn cầu

Cảnh sát ở TP Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bắt một bà mẹ 15 tuổi sau khi phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong bồn xí bệt.

Cảnh sát ở TP Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bắt một bà mẹ 15 tuổi sau khi phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong bồn xí bệt.

Khoảng 7h sáng 5/9, một nữ công nhân tại một nhà máy giày trong thành phố đi vào nhà vệ sinh của nhà máy thì nghe thấy có tiếng khóc phát ra từ trong buồng vệ sinh. Người phụ nữ này hốt hoảng khi phát hiện một đứa bé sơ sinh đang nằm trong bồn xí bệt. Cô vội bế đứa trẻ lên và báo ngay cho dịch vụ cấp cứu khẩn cấp.

Em bé này sau đó đã được đưa tới bệnh viện và hiện đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt, theo tờ Southern Metropolis Daily.


Bé trai hiện ở trong tình trạng tốt.

Bác sĩ Liu Dong, người trực tiếp theo dõi cháu bé cho biết, đứa trẻ thật may mắn vẫn sống sót, do cháu bé có kích thước lớn nên không bị xả trôi trong toilet.  

Lực lượng chức năng ngay lập tức tiến hành điều tra và truy tìm mẹ của bé trai này. Cảnh sát đã đi đến khu nhà tập thể của nhà máy và hỏi dò liệu có nữ công nhân nào có bầu trong thời gian gần đây.



Bà mẹ nhí một mình vượt cạn rồi bỏ con trong bồn xí bệt.

Theo thông tin cảnh sát có được, một nữ công nhân 15 tuổi có tên là Chen Yuehua (quê tỉnh Quảng Tây) có biểu hiện mang bầu và đã ở rất lâu trong toilet sáng hôm đứa trẻ được phát hiện.  

Khi cảnh sát tìm thấy Chen, chiếc áo cô gái mặc trên người vẫn còn vết máu. Tuy nhiên, Chen đã phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định rằng gần đây có lên cân vì ăn quá nhiều.  

Tuy nhiên trong quá trình thẩm vấn, Chen đã bị ngất và cảnh sát đã đưa cô gái tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã làm các xét nghiệm và khẳng định Chen chính là mẹ đẻ của đứa bé bị bỏ rơi.

Cuối cùng, Chen đã thú nhận mọi chuyện nhưng nhất quyết không khai danh tính cha của đứa bé và tỏ ra không hề hối hận về hành động của mình.

Liu Dong cho biết trong suốt 7 năm đảm nhận công việc hiện tại, ông đã tiếp nhận ít nhất 6 đứa trẻ bị vứt bỏ trong các bệ xí, nhưng chưa bao giờ gặp một người mẹ vô cảm như Chen.

Chen đã bị bắt và vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra. Đứa bé tội nghiệp sẽ được cho làm con nuôi một gia đình địa phương.


Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.