Bé gái Nga 2 tuần tuổi bị bỏ rơi trên đường cao tốc

Cảnh sát khu vực Rostov ở miền nam nước Nga đang tiến hành điều tra tìm dấu vết để truy tố một cặp vợ chồng đã đang tâm bỏ đứa con nhỏ mới đầy 2 tuần tuổi của mình ở ven đường cao tốc, nơi nhiệt độ có lúc đã lên đến 50 độ C trong những ngày vừa qua.

 Cảnh sát khu vực Rostov ở miền namnước Nga đang tiến hành điều tra tìm dấu vết để truy tố một cặp vợ chồng đãđang tâm bỏ đứa con nhỏ mới đầy 2 tuần tuổi của mình ở ven đường cao tốc,nơi nhiệt độ có lúc đã lên đến 50 độ C trong những ngày vừa qua.

Bé gái Nga 2 tuần tuổi bị bỏ rơi trên đường cao tốc

Lực lượng cảnh sát địa phương phối hợp với bệnh viện để tiến hành điều tra vụ việc. 

Trước đó không lâu, người dân đã pháthiện một bé gái bị bỏ rơi bên lề một tuyến đường cao tốc ở thị trấn Aksay,ngay sau khi được đưa vào bệnh viện để tiến hành cấp cứu em bé đã may mắnthoát khỏi cơn nguy kịch dù bị mất nước, suy sụp thể trạng rất trầm trọng.

Các bác sỹ ở bệnh viện thị trấn Aksaycho biết họ cũng rất nhạc nhiên vì cháu bé có thể sống được khi bị bố mẹ bởrơi bên vệ đường dưới cái nóng khủng khiếp nên đến 50 độ C. Hơn nữa, việc côbé 2 tuần tuổi này không bị kiến và chó hoang cắn cũng là điều cực kỳ maymắn.

Bé gái này sau đó đã được các y bác sỹđặt cho một cái tên là Svetlana (có nghĩa là ánh dương – Sunny). Nhà chứctrách địa phương đã bắt đầu vào cuộc điều tra, truy tìm hai vợ chồng nhẫntâm bỏ con, nếu bị bắt những kẻ làm cha làm mẹ nhẫn tâm này có thể bị truytố trước pháp luật.

Theo VTC


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.