Bé gái bị hãm hiếp đối mặt án phạt 101 roi vì mang thai

Một bé gái 16 tuổi tạiBangladesh đã bị tuyên phạt 101 roi vì mang thai sau khi bị một thanhniên cùng làng cưỡng hiếp.

Một bé gái 16 tuổi tạiBangladesh đã bị tuyên phạt 101 roi vì mang thai sau khi bị một thanh niên cùnglàng cưỡng hiếp.

Bé gái bị hãm hiếp đối mặt án phạt 101 roi vì mang thai
(Ảnh minh họa)

Cô bé bị một thanh niên 20 tuổitấn công tại quận Brahmanbaria thuộc miền trung Bangladesh hồi tháng 4 năm ngoái.

Người cha của cô bé cũng bị phạttiền và bị cảnh báo rằng gia đình ông sẽ bị liệt vào dạng bị dân làng xa lánhnếu từ chối trả tiền phạt.

Theo các nhà hoạt động nhân quyền,bé gái đã nhanh chóng cưới một người đàn ông khác sau khi bị hãm hại nhưng lyhôn chỉ vài tuần sau đó khi các kết quả kiểm tra cho thấy cô bé đã mang thai.

Tờ Daily Star của Bangladesh đưatin, cô bé quá xấu hổ sau vụ tấn công nên không phát đơn kiện. Vụ hãm hiếp chỉđược tiết lộ sau khi khám thai. Các lãnh đạo Hồi giáo tại ngôi làng đã ra sắclệnh yêu cầu cách ly cô bé cho tới khi gia đình cô đồng ý mức phạt 101 roi.

Trong khi đó, kẻ hãm hiếp cô bélại được những người già cả trong làng tha tội. Phát biểu trên tờ Daily Star, côbé nói kẻ hãm hiếp đã phá hỏng cuộc đời cô và rằng “cô muốn sự công bằng”.

Theo An Bình
Bé gái bị hãm hiếp đối mặt án phạt 101 roi vì mang thai



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.