Bị cây thép 1,2m xiên từ hông đến bả vai vẫn sống

Một thợ mộc ở Quảng An, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã may mắn thoát chết sau khi ngã từ tầng hai và bị cây thép dài 1,2m, đường kính 2,5cm đâm xuyên từ hông đến bả vai.

Một thợ mộc ở Quảng An,Tứ Xuyên, Trung Quốc đã may mắn thoát chết sau khi ngã từ tầng hai và bị câythép dài 1,2m, đường kính 2,5cm đâm xuyên từ hông đến bả vai.

Bị cây thép 1,2m xiên từ hông đến bả vai vẫn sống

Cây thép dài 120cm, đường kính 2,5cm, đâm xuyên từ thắt lưng đến bả vai.

Cây thép dài 1,2m, đườngkính 2,5 đã đâm xuyên người anh Yougao, sượt qua gan, cơ hoành, quangực, đi qua phổi phải và cuối cùng là là đâm lên vai trái và qua cổ.

Bị cây thép 1,2m xiên từ hông đến bả vai vẫn sống

Sau khi được các bác sĩ Bệnhviện Daping, Đại học Quân y phẫu thuật, cây thép đã được lấy ra khỏi người.Hiện sức khỏe anh Yougao đã ổn định, mạng sống không còn bị đe dọa.

Anh Yougao, 46 tuổi, đã có thâmniên 20 năm làm thợ mộc. Lúc 5 giờ sáng 18-7, anh bất cẩn bị ngã từ tầng hai vàbị thanh sắt đâm vào người, ngất xỉu ngay lập tức.

Đến 23 giờ ngày 18-7, anh Yougaođược chuyển đến Bệnh viện Chiang Daping. Sau khi chụp cắt lớp, các bác sĩ pháthiện cây thép đã xuyên từ xương hông vào cơ thể, sượt qua gan, cơ hoành, vàongực thông qua phổi dưới bên phải, và cuối cùng lên vai trái và xuyên từ cổ rangoài cơ thể.

Bị cây thép 1,2m xiên từ hông đến bả vai vẫn sống

Bản đồ CT.

"Tôi là một bác sĩ đã 20năm trong nghề nhưng chưa bao giờ thấy như chấn thương ly kỳ đến vậy.May mắn thay, cây thép không vào tim”, bác sĩ phẫu thuật cho Yougao nói.

Hiện nay, sức khỏe anh thợ mộcYougao đã có dấu hiệu ổn định, nhưng vấn đề lo ngại của các bác sĩ là sợ viêmnhiễm do cây thép quá dài.

Theo Xuân Trang
Dân việt

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.