Bữa tiệc dài 60 km trên đường cao tốc

Hôm 187, khoảng 3 triệu người đã biến một đường cao tốc đông đúc thành một trong những liên hoan ngoài trời lớn nhất trong lịch sử Đức.

 

Hôm 18/7, khoảng 3 triệu người đãbiến một đường cao tốc đông đúc thành một trong những liên hoan ngoàitrời lớn nhất trong lịch sử Đức.

Bữa tiệc dài 60 km trên đường cao tốc


Khoảng 60 km đoạn đường của xa lộ A40 Autobahn giữa các thành phốmiền Đông nước Đức là Dortmund và Duisburg đã cấm ô tô để biến thành nơidành cho người đi bộ, xe đạp, trượt băng và người đi picnic.

Bữa tiệc dài 60 km trên đường cao tốc
Sự kiện này được gọi là Still Life và là mộtphần trong các chương trình chào mừng khu vực Ruhr trở thành Kinh đô Vănhóa châu Âu năm 2010. Khu vực này, từng là trung tâm công nghiệp củaĐức, hiện có 5,3 triệu dân.

Khoảng hơn 20.000 chiếc bàn đã được kê trên đoạn đường này mà các nhà tổchức cho đây là “bữa tiệc dài nhất thế giới’ và có 3 triệu người thamgia.


Theo Thể thao văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.