Can đảm cưới vợ đã có 14 con riêng

Một người đàn ông 34 tuổi đã được báo chí Anh mệnh danh là người đàn ông can đảmnhất nước Anh sau khi đồng ý kết hôn với một bà mẹ đơn thân đã có 14 đứa con.

Một người đàn ông 34 tuổi đã được báo chí Anh mệnh danh là người đàn ông can đảmnhất nước Anh sau khi đồng ý kết hôn với một bà mẹ đơn thân đã có 14 đứa con.

Được biết, chị Joanne Watson (39 tuổi) đã có 14 đứa con riêng với người chồngtrước, đứa lớn nhất năm nay 21 tuổi và đứa nhỏ nhất mới 22 tháng tuổi. Hai nămtrước, hôn nhân của họ bắt đầu rạn nứt, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã nhau vìcả hai cùng cho rằng đối phương không quan tâm tới mình.


Chồng chị từ chỗ lao động chăm chỉ để nuôi gia đình bỗng trở nên đổ đốn và suốtngày say xỉn. Không chịu được một người chồng như thế, Joanne đã làm đơn ly hônvới chồng mình vào năm 2008 và một mình nhận nuôi 14 đứa trẻ cùng với đứa concủa con gái lớn mới được 5 và 14 tháng tuổi.

Can đảm cưới vợ đã có 14 con riêng

Đại gia đình của Joanne và Crai

Sau khi chia tay với chồng cũ được 2 năm, chị đã gặp lại và yêu anh Craig (34tuổi) một người hàng xóm cũ của chị. Hiện anh đang làm cho một công ty giải tríở địa phương. Khi biết tin Joanne đã mang thai đứa con của mình, Craig đã quyếtđịnh cưới bà mẹ đơn thân của 14 đứa con làm vợ.

Kết hôn với Joanne có nghĩa là Craig sẽ trở thành cha dượng của 14 đứa con vàông của hai đứa cháu ngoại điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ phải làm việccật lực để kiếm đủ 1340 bảng Anh (khoảng 2151 USD) mỗi tháng để nuôi đại giađình của mình. Vì vậy mà Craig đã được báo chí Anh bình chọn là người đàn ôngcan đảm nhất nước Anh.

Anh Craig cho biết anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định quantrọng này. Mặc dù anh sẽ rất vất vả khi trở thành cha dượng của 14 đứa con vàlàm tròn trách nhiệm của một người đàn ông trong gia đình tuynhiên anh sẽ cốgắng để có được tình yêu thương và sự thân thiện của bọn trẻ.

Điều khiến Joanne cảm thấy hạnh phúc nhất đó là những đứa con của chị đều có cảmtình với người cha dượng.

Nghe tin vợ đã có bầu với một người đàn ông khác, chồng cũ của chị Joanne cảmthấy rất buồn. Trước đây, anh luôn cố gắng để nối lại với Joanne vì bọn trẻnhưng cuối cùng thì cả hai đều tìm thấy hạnh phúc riêng của mình nên anh cũngthấy mừng cho vợ cũ. Theo anh, Craig yêu Joanne thật lòng và anh ấy cũng là mộtngười tốt bụng, anh hy vọng Craig sẽ trở thành người cha dượng tốt của các conmình.

Theo Sầm Hoa
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.