3 vạn người cởi trần diễu hành đồng tính

Bất chấp thời tiết giá lạnh, những người nam giới chỉ mặc một chiếc quần bé vàcùng tham gia cuộc diễu hành lớn nhất trên thế giới.

Bất chấp thời tiết giá lạnh, những người nam giới chỉ mặc một chiếc quần bé vàcùng tham gia cuộc diễu hành lớn nhất trên thế giới.

3 vạn người cởi trần diễu hành đồng tính

Cuộc diễu hành đồng tính lớn nhất trên thế giới vừa được tổ chức với sự tham gia của 30.000 người

Theo thông tin từ một trang ngôn luận của Trung Hoa, cuộc diễu hành đồng tính(gay-pride parade) có quy mô lớn nhất từ trước tới giờ vừa được diễn ra tại ĐàiLoan. Những người thuộc dân đồng tính, tới từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trênthế giới đã tập trung lại trên đất xứ Đài để cùng tham gia một cuộc diễu hànhhoành tráng. Ước tính có khoảng 3 vạn người đã có mặt.

3 vạn người cởi trần diễu hành đồng tính

Những người đồng tính tham gia cuộc diễu hành với những trang phục kỳ l

Trang phục của những người đồng tính tham gia cuộc diễu hành này cũng rất đặcbiệt. Bất chấp thời tiết giá lạnh, những người nam giới chỉ mặc một chiếc quầnbé. Trong đám đông, người ta còn thấy một anh chàng đóng giả làm cô dâu vớichiếc váy trắng thướt tha. Có người lại bắt chước phong cách ăn mặc của ngôi saonhạc Pop Lady Gaga.

3 vạn người cởi trần diễu hành đồng tính

Họ trang điểm bắt chước các ngôi sao nữ nổi tiến

Mục đích của cuộc diễu hành này nhằm yêu cầu chính phủ hợp pháp hóa nghị quyếtchấp thuận hôn nhân đồng tính. Gần đây, chính phủ Đài Loan đã bỏ phiếu phản đốiquốc hội về đạo luật nhân quyền chứng nhận tình yêu đồng tính.

Những người tham gia giơ cao các biểu ngữ “Chúng tôi muốn kết hôn”, “Hãy bỏphiếu cho chính sách vì những người đồng tính”… Họ vừa đi quanh các đường phố,tới các tụ điểm dành cho dân gay, vừa trực tiếp hô hào sự ủng hộ của những ngườidân Đài Loan.

Mình trần và hóa trang rực rỡ trên đầu, những người này muốn chính phủ chấpthuận tình yêu và hôn nhân đồng tính

Một người trong nhóm LGBT (đồng tính luyến ái, song tính luyến ái và chuyển đổigiới tính) của Đài Loan bày tỏ quan niệm: “Thông qua cuộc diễu hành này, chúngtôi muốn thay đổi nhận thức về gay hay dân đồng tính luyến ái trên thế giới”.

3 vạn người cởi trần diễu hành đồng tính

Sự góp mặt của nữ ca sĩ A-Mei (R) tạo động lực lớn cho cuộc diễu hành gay tại Đài Loa

Gay-pride parade là cuộc diễu hành hay lễ hội dành cho những người đồng tính. Nóđược bắt đầu từ năm 2003. Khi đó mới chỉ có 500 người cùng tham dự nhưng nămngoái, con số này đã lên tới hơn 25.000 người. Năm nay, với 3 vạn người cùngtham gia, cuộc diễu hành tại Đài Loan đã xác lập kỷ lục mới.

Theo 24h



Nước mía bổ dưỡng nhưng uống hằng ngày lại gây hại
Người dân các nước châu Á trong đó có Việt Nam rất ưa chuộng nước mía do hương vị thơm ngon, có tác dụng làm mát. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên không nên uống loại nước này đều đặn mỗi ngày.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.