Cậu bé làm bố ở tuổi 13 và cái kết gây sốc

Suốt nhiều năm, cái tên của cậu gắn liền với danh hiệu ông bố trẻ, thậm chí khuôn mặt cậu bị ghép vào những vỏ bao cao su bán đầy trên mạng.

Suốt nhiều năm, cái tên của cậu gắn liền với danh hiệu ông bố trẻ, thậm chí khuôn mặt cậu bị ghép vào những vỏ bao cao su bán đầy trên mạng.

Vào năm 2012, cậu bé 13 tuổi Alfie Patten khiến cả nước Anh chết đứng khi trở thành ông bố trẻ nhất trong lịch sử, có con với cô bạn gái Chantelle Steadman, cũng chỉ mới 15 tuổi.

Thế nhưng khi nhìn vào Alfie, không ai nghĩ rằng một chú nhóc ở độ tuổi như thế này, khuôn mặt còn quá non nớt và ngây thơ, thể trạng chưa phát triển đầy đủ, thậm chí chưa vỡ giọng, lại có thể làm cho một cô gái mang bầu.

Người ta chỉ biết xót xa nhìn cậu bé chơi đùa với con gái mình, cho con bú, thay tã, hay vừa bồng bế con vừa say mê chơi điện tử, ở cái tuổi mà lẽ ra em nên được vui chơi chứ không phải tất bật làm bố.
Cậu bé làm bố ở tuổi 13 và cái kết gây sốc - Ảnh 1.

Cậu bé Alfie Patten làm bố ở tuổi 13.


Cậu bé làm bố ở tuổi 13 và cái kết gây sốc - Ảnh 2.

Cậu bé quá non nớt để làm bố, nhưng lại rất yêu con gái, thường xuyên cho con bú và thay tã cho bé.



Cậu bé làm bố ở tuổi 13 và cái kết gây sốc - Ảnh 3.

Đây là bạn gái Alfie, mẹ của đứa bé.


Còn báo chí nước Anh thời đó như vớ được mẻ cá to, thi nhau giật những cái tít gây chấn động, khiến cho cuộc sống của cậu bé trở nên khốn đốn, thậm chí phải bỏ cả học và không dám bước ra khỏi nhà.

Bà Nicola, mẹ của Alfie, không tin bất cứ dòng nào mà báo chí gán ghép cho con trai mình.

“Nó nói với tôi rằng nó sẽ làm bố. Tôi hỏi nó rằng có chắc không, nó bảo rằng có. Nhưng khi tôi hỏi nó chính xác thì mọi việc đã xảy ra như thế nào, nó không trả lời được. Nó nói với tôi rằng nó rất bối rối.

Nó được người ta bảo rằng nó sẽ làm bố và nó tin như thế thật. Nó nói rằng nó chỉ ngủ với người ta có một lần thôi, vì thế nó tin chắc rằng nó chính là bố của đứa bé.”

Cậu bé làm bố ở tuổi 13 và cái kết gây sốc - Ảnh 4.

Vừa bế con vừa chơi điện tử.
Cậu bé làm bố ở tuổi 13 và cái kết gây sốc - Ảnh 5.

Alfie khẳng định mình là bố của đứa bé vì có ngủ với bạn gái một lần.


Không chấp nhận sự thật này, bà Nicola yêu cầu được xét nghiệm DNA vào hai năm sau đó.

Kết quả khiến người ta một lần nữa sững sờ khi nó cho thấy bố ruột của đứa bé không phải là Alfie mà là một cậu nhóc 15 tuổi có tên Tyler Barker. Và cách Alfie đón nhận thông tin này còn khiến người ta sốc hơn nữa.

“Nó khóc rất nhiều khi biết được mình không phải là bố. Khi chúng tôi nói với nó rằng đứa bé không phải con của nó, nó đã trở nên quẫn trí.

Nó gào khóc dữ dội và bỏ chạy ra khỏi phòng. Nó đã hoàn toàn suy sụp. Nó chạy ra bãi đậu xe và chui vào trong xe ngồi với em gái.

Thế là mọi chuyện kết thúc. Chúng tôi không bao giờ muốn nhắc về việc này một lần nữa. Chuyện này đối với người lớn còn không dễ dàng gì, huống hồ gì một thằng nhóc ở tuổi nó.”

Cậu bé làm bố ở tuổi 13 và cái kết gây sốc - Ảnh 6.

Thế nhưng không ngờ sau khi xét nghiệm DNA, người ta mới biết Alfie không phải là bố của đứa bé.


Thế nhưng sau khi câu chuyện được làm sáng tỏ, cuộc sống của cậu bé Alfie vẫn không sáng sủa được thêm chút nào.

Cái tên của cậu vẫn cứ gắn liền với danh hiệu ông bố trẻ, thậm chí khuôn mặt cậu bị ghép vào những vỏ bao cao su bán đầy trên mạng.

“Tôi không muốn bạn gái của nó sau này phải xấu hổ khi dẫn nó về giới thiệu với gia đình chỉ vì họ sẽ nghĩ rằng đây chính là thằng nhóc đã làm cho con gái người ta có bầu lúc chỉ mới 12 tuổi.”


Cậu bé làm bố ở tuổi 13 và cái kết gây sốc - Ảnh 7.

Cuộc sống của Alfie hoàn toàn bị đảo lộn sau vụ việc chấn động này.


Bất chấp việc Alfie khẳng định mình từng ngủ với bạn gái một lần, bà Nicola cho biết rằng cậu bé vẫn còn trinh, cụm từ khiến rất nhiều người thắc mắc không biết rằng thậm chí cậu bé có hiểu nó có nghĩa là gì hay không.

“Alfie vẫn còn trinh và đến nay vẫn thế. Và tin mừng là thằng bé muốn tiếp tục như vậy cho đến ít nhất 18 tuổi.”

Hiện tại, Alfie đã 17 tuổi nhưng vẫn còn thấp bé và non nớt như thuở nào. Cuộc sống của cậu đã quay trở lại bình thường và cho đến lúc này mọi thứ đều ổn. Còn cô bạn gái Chantelle và cô con gái hờ của cậu, đến nay không một ai biết họ đang ở phương trời nào.

Cậu bé làm bố ở tuổi 13 và cái kết gây sốc - Ảnh 8.
Alfie hiện tại, dù có cao lớn hơn một chút nhưng vẫn còn rất non nớt.


Cậu bé làm bố ở tuổi 13 và cái kết gây sốc - Ảnh 9.
Alfie hiện vẫn đang sống cùng mẹ và cho đến giờ, mọi việc vẫn ổn. (Ảnh: Internet)
Cậu bé làm bố ở tuổi 13 và cái kết gây sốc - Ảnh 10.

Theo Trí Thức Trẻ

làm bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.