Cây mọc ra... giầy

Trĩu chịt chi chít những đôi giày đủ kích cỡ, mầu sắc, thể loại treo trên "cây giầy". Một trong những điểm thu hút của Nevada, Mỹ là “cây giày” (Old shoe tree) đã bị chặt phá bởi những kẻ phá hoại. “Cây giày” nằm trên đường quốc lộ 50 ở Mỹ là một trong những điểm du lịch thú vị ở Nevada với hàng trăm chiếc giày cũ được treo trên các nhánh cây

Trĩu chịt chi chít những đôi giày đủ kích cỡ, mầu sắc, thể loại treo trên "câygiầy".

Một trong những điểm thu hút của Nevada, Mỹ là “cây giày” (Old shoe tree) đã bịchặt phá bởi những kẻ phá hoại. “Cây giày” nằm trên đường quốc lộ 50 ở Mỹ là mộttrong những điểm du lịch thú vị ở Nevada với hàng trăm chiếc giày cũ được treotrên các nhánh cây. Không ai biết rõ về nguồn gốc của cái cây, nhưng theo nhưngười dân cho biết mọi người bắt đầu ném giày lên cây vào khoảng đầu những năm1990.

Theo như người địa phương kể lại thì người đầu tiên ném giày lên cây là một cặpđôi mới cưới tình cờ đi ngang qua con đường này khi đang trên đường đếnCalifornia. Họ bắt đầu tranh cãi, chú rể đã kéo cô dâu ra gần một chiếc thùngcạnh gốc cây và bỏ mặc cô ta ở đó để đi đến quán bar uống bia. Khi anh ta trởlại, cô dâu vẫn còn đang bực tức, do vậy anh ta đã ném giày của cô dâu lên cây.Sau đó anh ta lại quay trở lại quán bar uống bia.

Lần này, khi anh ta trở lại, họđã có thể giảng hòa nhưng đôi giày vẫn mắc lại trên cây. Do đó họ đã bỏ đôi giàylại. Theo thời gian, mọi người thường đến gốc cây, ném giày lên trên đó để giảitỏa bực tức. Từ đó cái cây trở thành điểm đến cho các du khách.

Thật không may, sẽ không ai còn có cơ hội ném giầy lên “cây giày Nevada” haythậm chí là chụp ảnh bởi vì cái cây đã bị chặt phá vào đúng ngày Giáng sinh vừaqua. Những người dân địa phương cảm thấy bị xúc phạm bởi vì cái cây không chỉ làbiểu tượng mà còn đem lại nguồn thu lớn cho địa phương.

Theo 24h.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.