Cha và con gái nhảy 'Gangnam style' vui nhộn trong sinh nhật

Một lính hải quân Mỹ nghỉ hưu đã thể hiện nhiều điệu nhảy vui nhộn như "Gangnam style", "Can’t touch it"... trong ngày sinh nhật con gái.

Leonardo Cortinas - lính hải quân Mỹ đã nghỉ hưu - thể hiện nhiều điệu nhảy vui nhộn như "Gangnam style", "Can’t touch it"... cùng con gái 15 tuổi trong ngày sinh nhật của cô.

Theo Today.com, vợ và con gái Jasmine của Leonardo nảy ra ý tưỏng về điệu nhảy cha và con gái sau khi họ xem một clip tương tự trên You Tube. Sau đó, Jasmine đề nghị cha về màn nhảy hip-hop ấn tượng trong bữa tiệc đánh dấu tuổi trăng tròn và Leonardo đã chiều lòng con gái.

Jasmine liệt kê tất cả những điệu nhảy mà cô muốn thể hiện trong ngày sinh nhật. Sau 3 tuần tập luyện, cặp đôi cha và con đã có thể tự tin biểu diễn trước 600 khách mời.


Jasmine trả lời phỏng vấn của TODAY parents: “Mình muốn gây bất ngờ với điệu nhảy cha và con bởi không muốn ngày sinh nhật lần thứ 15 giống như những buổi lễ đánh dấu tuổi trăng rằm của các thiếu nữ khác. Mình hy vọng đó không chỉ là khoảnh khắc khó quên với bản thân mà còn đối với tất cả mọi người”. Issac, cậu em trai 11 tuổi, cũng biểu diễn những điệu nhảy dễ thương cùng chị gái Jasmine.

Leonardo chia sẻ: “Với tôi, Jasmine là cả một thế giới. Màn khiêu vũ đã gây ấn tượng mạnh với quan khách. Nhiều cô con gái bé nhỏ cũng mong muốn cha làm điều tương tự trong buổi lễ đánh dấu tuổi trăng rằm. Tôi rất thích khiêu vũ cùng Jasmise. Tôi nghĩ rằng, khiêu vũ là cách độc đáo để thể hiện tình yêu đối với con gái mình”.

Theo Zing News


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.