Clip sốc: Cậu bé 3 tuổi vô tư uống bia say khướt như người lớn

Một clip gây sốc ghi lại cảnh một đứa trẻ 3 tuổi cầm một chai bia, vừa đi với dáng vẻ say khướt vừa uống bia như người lớn.

Một clip gây sốc ghi lại cảnh một đứa trẻ 3 tuổi cầm một chai bia, vừa đi với dáng vẻ say khướt vừa uống bia như người lớn.

Sự việc này được cho là xảy ra ở một thành phố cảng, phía tây bắc của Peru gây ra sự phẫn nộ trong dư luận khi clip này được chia sẻ lên mạng xã hội.

Trong clip có thể thấy cậu bé một tay cầm chai bia, bắt chước động tác của một người đàn ông lớn tuổi hơn. Dáng vẻ cậu bé lảo đảo như người say rượu, không ngừng uống bia như người lớn.

Phẫn nộ hơn, người đàn ông lớn tuổi tỏ ra rất hào hứng và có tiếng cười của một phụ nữ trong clip. Mọi người nghi ngờ rằng đó là bố mẹ của đứa trẻ này.

Clip này đã được phát sóng rộng rãi trên truyền hình Peru và đánh giá rằng đây là sự thiếu hiểu biết trầm trọng của cha mẹ.

cậu bé

Hình ảnh cậu bé 3 tuổi cầm chai bia say khướt khiến nhiều người phẫn nộ.

Đài truyền hình đã phỏng vấn một chuyên gia về việc rượu bia có nguy cơ như thế nào với người chưa thành niên, chuyên gia này nói rằng: “Việc cho trẻ sử dụng rượu bia quá sớm sẽ gây tổn thương cho não của trẻ về lâu về dài. Các bậc cha mẹ tuyệt đối không để trẻ sử dụng những đồ uống kích thích này nếu không có thể chứa đựng nhiều rủi ro tiềm ẩn”.

Clip ghi lại sự việc

Mới đây, một clip ghi lại cảnh đứa trẻ 1 tuổi được bố cho hút thuốc và uống rượu như người lớn ở Tây Ban Nha cũng khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ, lên án hành động thiếu hiểu biết của người bố này.

Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.