Cô dâu hủy hôn vì nhà chú rể không có... toilet

Bốn ngày trước lễ cưới, cô gái đùng đùng hủy hôn khi phát hiện chú rể không xây phòng vệ sinh trong nhà như hứa hẹn.

Bốn ngày trước lễ cưới, cô gái đùng đùng hủy hôn khi phát hiện chú rể không xây phòng vệ sinh trong nhà như hứa hẹn.

Cô dâu huỷ hôn vì nhà chú rể không có toilet
Cô dâu huỷ hôn vì nhà chú rể không có toilet

Một cô gái ở Ấn Độ vừa quyết định hủy hôn sau khi phát hiện chú rể không xây phòng vệ sinh trong nhà như hứa hẹn.

Trước đó, cô gái 25 tuổi này đồng ý kết hôn với một người đàn ông ở Kanpur với điều kiện phòng vệ sinh phải hoàn thành trước ngày cưới. Đám cưới của hai người nằm trong lễ cưới tập thể do một tổ chức phi chính phủ địa phương tổ chức ở Lucknow hôm 17/4.

Tuy nhiên, chỉ 4 ngày trước lễ cưới, cô bất ngờ huỷ hôn khi phát hiện chú rể không thực hiện lời hứa. Gia đình cô gái cũng ủng hộ quyết định này.

>> Bé trai 3 tuổi sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ tầng 15

Đáng nói hơn, sau khi biết được nguyên nhân vụ hủy hôn kể trên, đơn vị môi giới đã sắp xếp cho cô gái kết hôn với một người đàn ông khác. Dĩ nhiên, nhà chú rể mới có phòng vệ sinh. Và cô gái đã đồng ý, theo Indian Express.

Năm 2014, tờ The Economist cho hay, khoảng 130 triệu hộ gia đình Ấn Độ không có phòng vệ sinh trong nhà.  Khoảng 1 tỷ người trên thế giới không có điều kiện vệ sinh thích hợp, 600 triệu người trong số đó là ở Ấn Độ.

Theo chiến dịch quyền Vệ sinh ra đời năm 2011, tại Mumbai, 10.000 nhà vệ sinh đã được xây dựng nhưng chỉ có 37% trong số đó cho phép phụ nữ sử dụng. Thậm chí, tại nhiều nhà vệ sinh công cộng, đàn ông được miễn phí nhưng phụ nữ lại bị tính phí bởi chính quyền cho rằng phụ nữ dùng tốn nước hơn và phòng vệ sinh cho nữ cần phải dùng đến cửa.

Theo Tiền Phong

đám cưới "đũa lệch"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.