Cô gái hói đầu đăng quang hoa hậu

Dù bị hói hoàn toàn do mắc chứng rụng tóc, nhưng với vẻ đẹp trời phú cộng với sự tự tin, Kayla Martell đã đăng quang người đẹp bang Delaware 2010, trở thành đại diện của bang tham dự cuộc thi Miss America năm nay. Kayla Martell, 21 tuổi, mắc chứng rụng tóc từ năm lên 10 tuổi. Cô đã tham dự các cuộc thi sắc đẹp vài lần nhưng lần nào cũng thất bại

Dù bị hói hoàn toàn do mắc chứng rụng tóc, nhưng với vẻ đẹp trời phú cộng với sựtự tin, Kayla Martell đã đăng quang người đẹp bang Delaware 2010, trở thành đạidiện của bang tham dự cuộc thi Miss America năm nay.

Kayla Martell, 21 tuổi, mắc chứng rụng tóc từ năm lên 10 tuổi. Cô đã tham dự cáccuộc thi sắc đẹp vài lần nhưng lần nào cũng thất bại. Kể từ khi gặp cậu béLilliana Hakim, 5 tuổi, cũng bị bệnh tương tự, cô mới lấy lại được sự tự tin. Côtiếp tục tham gia vào cuộc thi sắc đẹp bang Delaware và giành danh hiệu nàytrong niềm vui khôn xiết. Sau đó, cô tiếp tục được chọn là gương mặt đại diệncho bang để đi thi hoa hậu Mỹ.

Không giống như những lần thi trước, lần dự thi giành giải hoa hậu bangDelaware, Kayla đội tóc giả. Lý do đơn giản chỉ vì như vậy tạo cho cô cảm giácthoải mái hơn. Tuy nhiên, cô chỉ đội tóc giả trong một số trường hợp còn bìnhthường, cô vẫn để tự nhiên và cô thích cảm giác đó.

Năm 10 tuổi, Kayla thấy mình bắt đầu bị rụng tóc. Các mảng hói đầu ngày càng lanrộng và cô bị hói hoàn toàn. Cô đã vượt qua những mặc cảm của chính mình vàgiành danh hiệu Miss Delaware. Hiện cô đã và đang giúp đỡ những người mắc chứngbệnh giống mình.

Theo Đỗ Quyên
Zing/BĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.