Cô gái khỏa thân làm gián đoạn truyền hình trực tiếp

Hai MC truyền hình của Anh đã phải tạm dừng chương trình đang được phát sóng trực tiếp để liếc nhìn một cô gái khỏa thân...

Hai MC truyền hình của Anh đã phải tạm dừng chương trình đang được phát sóng trực tiếp để liếc nhìn một cô gái khỏa thân ngồi trên chiếc cốc sâm-panh khổng lồ.

Trong lúc đang dẫn chương trình This Morning, MC Willoughby và Phillip Schofield của đài ITV đã vô cùng bối rối khi nhìn thấy, ngoài cửa sổ, một cô gái khỏa thân đang ngồi trong chiếc cốc thủy tinh lớn chứa đầy bóng.
 

“Chúng ta có gì ở ngoài kia kìa! Một quý cô ngồi trong cốc sâm-panh”, Phillip hóm hỉnh nói. Khi máy quay cận cảnh cô gái bí hiểm này, Holly cũng phụ họa theo: “Đó thực sự là một góc quay tuyệt vời. Nó giúp mọi thứ được giấu đi”

“Cô ấy đang làm gì ở ngoài kia vậy? Chuyện gì đang diễn ra thế nhỉ? Tôi cũng không biết nữa. Cô ấy đang ở trên sông Thames”, Phillip nói thêm.

Holly đột nhiên trở nên lo lắng cho cô gái có thể bị lộ phần nhạy cảm trước ống kính máy quay, vì thế cô đã cố chuyển chủ đề. “Cô ấy đang cử động và chúng ta sẽ thấy một số thứ chúng ta không nên thấy”, nữ MC lo lắng.

“Vâng, nếu chúng ta đợi lâu thêm chút nữa, điều đó có thể sẽ xảy ra”, Phillip đùa trước khi máy quay chuyển sang cảnh khác.

Willoughby và Phillip Schofield là hai MC nổi tiếng của đài ITV. Họ đã có 10 năm dẫn chương trình cùng nhau.

Theo Sầm Hoa (VietNamNet)


khỏa thân

truyền hình trực tiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.