Cô gái trẻ "hồn nhiên" phóng uế trong cửa hàng giặt là dù nhà vệ sinh ở ngay bên cạnh

Không ai phát hiện ra hành vi xấu hổ của cô gái trẻ cho tới tận khi chủ tiệm giặt là kiểm tra camera an ninh và nhận thấy điều bất thường.

Không ai phát hiện ra hành vi xấu hổ của cô gái trẻ cho tới tận khi chủ tiệm giặt là kiểm tra camera an ninh và nhận thấy điều bất thường.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 6/8 vừa qua tại khu vực Bukit Baru, bang Melaka, Malaysia. Một cô gái trẻ đã bị bắt gặp đang phóng uế trong cửa hàng giặt là, sau đó thản nhiên bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Người phát hiện ra sự việc này là anh Mat Nasir, chủ cửa hàng giặt là. Anh Mat Nasir nhớ lại rằng hôm đó, có một cô gái trẻ chỉ khoảng ngoài 20 tuổi, mặc đồ màu đen và đi đi lại lại trong cửa hàng rất nhiều lần. Tuy nhiên, anh Mat Nasir không chú ý nhiều tới cô gái đó vì quá bận rộn. Mãi cho tới cuối ngày, khi kiểm tra camera an ninh của cửa hàng, anh này mới sốc nặng khi nhìn thấy cảnh tượng xấu hổ.

Cô gái trẻ hồn nhiên phóng uế trong cửa hàng giặt là dù nhà vệ sinh ở ngay bên cạnh-1
Cô gái thản nhiên phóng uế trên sàn nhà của tiệm giặt là.

"Vào ngày 6/8, tôi tới cửa hàng để kiểm tra định kỳ thì thấy có một vũng nước bốc mùi khó chịu ở gần khu vực ghế ngồi. Sau đó, tôi đã kiểm tra camera và phát hiện hành động của cô gái kia", anh Mat Nasir chia sẻ.

Anh Mat Nasir nói thêm rằng cô gái kia đã đi đi lại lại trong cửa hàng khoảng 5 phút trước đó để xem có ai nhìn thấy mình hay không. Tới khi không thể chịu đựng thêm được nữa, cô gái đã ngồi sụp xuống chỗ trống trên sàn nhà, cạnh ghế ngồi rồi phóng uế. 

Điều đáng kinh ngạc là cô gái này không hề cởi quần khi đi vệ sinh, có lẽ vì quá ngại ngùng và không muốn người khác nhận ra. Sau khi phóng uế xong, cô gái này đã lấy trộm một số quần áo của khách hàng khác trong cửa hàng để che giấu hành động ghê tởm của mình rồi nhanh chóng rời đi.

Cô gái trẻ hồn nhiên phóng uế trong cửa hàng giặt là dù nhà vệ sinh ở ngay bên cạnh-2Cô gái rời đi sau khi xong việc.

Anh Mat Nasir cho biết anh vô cùng bất ngờ và tức giận trước hành động của cô gái này. Thực chất, có tới 2 cửa hàng ở cạnh tiệm giặt là và cô gái hoàn toàn có thể sử dụng nhà vệ sinh trong đó. Hơn thế nữa, cô gái này còn rất trẻ nên những hành vi thiếu ý thức như vậy là không chấp nhận được.

Sau khi những hình ảnh và clip về sự việc này được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng Malaysia đã chỉ trích và phẫn nộ với hành động của cô gái trên: "Thật ghê tởm! Cô ta nghĩ gì mà đi vệ sinh ra nơi làm việc của người khác như vậy. Đó là còn chưa kể đến hành động trộm cắp", "Một người bị thiếu ý thức trầm trọng", "Đáng lẽ cô ta phải bị phạt vì hành động xấu hổ của mình"...

Theo Khampha


phóng uế trong cửa hàng

cô gái trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.