Cụ ông 110 tuổi “đánh tiếng” tìm vợ

Một cụ ông 110 tuổi người Malaysia đang tìm vợ cho hay cụ sẵn sàng tái hôn sau khimột cụ bà 82 tuổi tuyên bố đồng ý làm vợ cụ.

Một cụ ông 110 người Malaysia đang tìm vợ cho hay cụ sẵn sàng tái hôn sau khimột cụ bà 82 tuổi tuyên bố đồng ý làm vợ cụ.

Cụ Ahmad Mohamad Isa, người đã có 20 cháu và 40 chắt, nói với tờ Utusan Malaysiahồi đầu tuần này rằng cụ muốn có một người vợ để nương tựa.

Cụ ông 110 tuổi “đánh tiếng” tìm vợ
Cụ Ahmad Mohamad Isa từng 5 lần kết hôn trước đó

Bài báo đã gây xôn xao dư luận và thu hút sự chú ý của cụ bà 82 tuổi SanahAhmad, người đã nuôi 9 đứa con trưởng thành sau khi chồng qua đời cách đây 30năm. Cụ Sanah nói cụ đồng ý kết hôn và đã đề nghị con gái liên lạc với gia đìnhcụ Isa để thu xếp.

“Không quan trọng bà ấy là ấy, chỉ cần bà ấy có thể nấu cơm cho tôi là được”,cụ Isa nói trong cuộc phỏng vấn với tờ Utusan Malaysia. “Thật buồn khi phảisống một mình. Tôi cũng sợ ngủ một mình. Nếu có vợ, bà ấy có thể chăm sóc tôi”.

Cụ Isa từng 5 lần kết hôn. 4 trong số 5 người vợ đã chết và cụ ly hôn người vợthứ 5. Cụ Isa bị “nặng tai” và thị lực cũng giảm sút.

Cụ bà Sanah cho biết cụ đồng ý kết hôn với cụ Ahmad vì người này có nhiều nétgiống người chồng quá cố của mình và vì cả hai người đàn ông đều cùng tên.

Theo Ninh Nhi
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.