Cún cưng thông minh học nói "Mẹ" nhanh hơn cậu chủ nhí

Trong buổi học nói đầu tiên, một chú bé 15 tháng tuổi đã bị cún cưng làm "bẽ mặt" khi thua cuộc trong vòng thi học nói.

Trong buổi học nói từ đầu tiên, một chú bé 15 tháng tuổi đã bị cún cưng của gia đình làm "bẽ mặt" khi thua cuộc trong vòng thi học nói.

Còn trường hợp nào "tẽn tò" hơn khi bạn đang cố dạy con mình nói những từ đầu tiên, nhưng thay vì thoát ra khỏi khuôn miệng xinh xắn của đứa bé, những từ ấy lại được cún cưng của bạn dõng dạc đọc ra.

Toàn cảnh buổi học vần của hai cậu "học trò" đặc biệt.

Đó chính là trường hợp dở khóc dở cười xảy ra với cặp vợ chồng Andres Diaz. Anh này đã quay clip cô vợ Ginette đang cố gắng hướng dẫn con trai 15 tháng tuổi của mình nói "Mẹ" là từ ngữ đầu đời, "bạn cùng lớp" với cậu bé chính là chú chó giống Miniature Australian Shepherd có tên Patch.

Cậu "học sinh 15 tháng tuổi" cùng đồng đội là chú chó Patch.

Có lẽ có một sự hiểu lầm nho nhỏ ở đây, khi Patch nhìn thấy bữa tối của mình trên tay bà chủ và nghĩ rằng đó chính là phần thưởng cho việc học tập tích cực của bản thân. Chính vì thế, chú ta đã nhanh nhảu thi học vần với cậu chủ nhỏ.

Dĩ nhiên, cậu bé 15 tháng tuổi không thể nào đọ lại được quyết tâm lấp đầy dạ dày đang bùng cháy của chú chó ngay bên cạnh. Bằng "tâm huyết" với thức ăn đang hừng hực dâng cao, Patch đã thành công khi dõng dạc đọc trọn vẹn hai tiếng "Mama", trong khi chủ nhân nhí vẫn đang ngẩn tò te bên cạnh.


Đòn trừng phạt chú chó tham ăn dám làm bẽ mặt cậu chủ nhí.

Video được Andres Diaz đăng tải lên Youtube vào tháng Hai đầu năm, nhưng phải đến tận thời điểm bây giờ nó mởi thực sự trở thành một cơn bão trên Internet cùng với sự trợ giúp của trang giải trí nổi tiếng 9Gag. Hiện tại lượt xem clip đã lên đến con số hơn 280 nghìn.

Theo Lương Hồng Phúc / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.