Video cha hát ru cậu con trai yểu mệnh gây sốt

Video về một người cha nhẹ nhàng cất lời ca giàu cảm xúc của bài hát “Blackbird" cho cậu con trai Lennon qua đời sau 3 ngày chào đời đang thu hút sự quan tâm đặc biệt trên các mạng chia sẻ.

Video về một người cha nhẹ nhàng cất lời ca giàu cảm xúc của bài hát “Blackbird" cho cậu con trai Lennon qua đời sau 3 ngày chào đời đang thu hút sự quan tâm đặc biệt trên các mạng chia sẻ.

Bé Lennon chào đời khi mới 24 tuần tuổi vào ngày 8-11 tại bệnh viện đại học Loma Linda, Los Angeles. Đây cũng chính là ngày cậu bé mất mẹ vĩnh viễn. Cuộc sống của cậu bé cũng chỉ kéo dài vẻn vẹn 3 ngày. Trong thời gian ngắn ngủi đó, cha của Lennon, anh Chris Picco đã cố gắng mang lại hơi thở của cuộc sống cho cậu con trai bé bỏng bằng những giai điệu ngọt ngào từ cây đàn guitar và những ca khúc của ban nhạc The Beatles mà anh yêu thích nhất.

A memorial fund set up in honor of Ashley has already surpassed its $50,000 goal, and the total continues to rise as the touching video of Chris and Lennon is shared on the internet

Tất cả những gì chúng ta là cần yêu thương

Chia sẻ trên trang tưởng niệm người vợ đã khuất – Ashley, anh Chris cho biết: “Lúc mang bầu, Ashley hay nói rằng cô ấy luôn cảm thấy Lennon cử động trong bụng khi nghe thấy tiếng nhạc. Nên tôi đã mang đàn guitar tới và làm một buổi hòa nhạc nhỏ cho con trai”.

Chris Picco took his guitar to baby Lennon James bedside and is seen gently strumming the Paul McCartney song while his baby son lies in an incubator in the Intensive Care Unit

Chris hát ca khúc "black bird" cho con trai trong lồng kính. Ảnh: Daily Mail

Hours after Chris tenderly serenaded his baby son at his bedside, Lennon died, aged just four days

Người cha miệt mài hát bên lồng kính của cậu con trai đang được chăm sóc đặc biệt. Và Lennon đã đi sang thế giới bên kia trong tiếng nhạc ngọt ngào của cha.

Chris (right) lost his wife Ashley (left) just days earlier after an emergency C-section while giving birth to Lennon at just 24 weeks in Loma Linda, California. She was 30

Anh Chris và vợ. Ảnh: Daily Mail

Chris said he was so thankful for the four unforgettable days he got to spend with his newborn son
Chris wrote on a memorial page for his wife that Ashley would often feel Lennon moving to music so I brought my guitar today and gave him a little concert

Trong thông điệp báo tin cho bạn bè và người thân, Chris chia sẻ: “Con trai tôi, chàng chiến binh nhỏ, Lennon James Picco đã đi vào giấc ngủ mãi mãi trong vòng tay cha và tình yêu thương của tất cả… Cảm ơn những ngày không thể quên bên con… Tôi cùng vợ đã yêu con ngay cả trước khi con xuất hiện trên đời. Vợ tôi ở thế giới bên kia hẳn sẽ hạnh phúc lắm khi được gặp Lennon, ôm ấp con, tắm cho con… Tôi không còn biết nói gì nữa… sự giúp đỡ của mọi người đáng giá hơn mọi thứ trên thế giới này. Tất cả những gì chúng ta là cần yêu thương!”.

Theo Phunu.nld.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.