Cuộc thi bịt mắt tóm tiền

Tổ chức cuộc thi bịt mắt tóm tiền bay là ý tưởng độc đáo mà một công ty xây dựng tại Trung Quốc thực hiện để quảng bá hình ảnh.

Tổ chức cuộc thi bịt mắt tóm tiền bay là ý tưởng độc đáo mà một công ty xây dựng tại Trung Quốc thực hiện để quảng bá hình ảnh.
 

Với những miếng bịt mắt trên mặt, nhiều người dân tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đang cố gắng tóm những đồng tiền mà ban tổ chức tung trong một cuộc thi vào ngày 1/11. 

 

Trên thực tế, những đồng tiền mà các thí sinh tóm đều là tiền giả. Một công ty xây dựng trong tỉnh An Huy tổ chức cuộc thi để quảng bá hình ảnh. Công ty cam kết rằng họ sẽ trả cho người tham dự cuộc thi số tiền thật tương ứng với số tiền giả mà họ tóm. 

 

Các thí sinh trổ tài trong một buồng kính. 

 

Một thanh niên giơ những đồng tiền mà anh tóm trong cuộc thi. 


 
Theo Nguyễn Sương
Zing.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.