Đã xác minh được "quái thú" hút máu

Cuối cùng sự thật về con quái vật đáng sợ Chupacabra đã được lý giải, chấm dứt mọi lời đồn về con "quái thú hút máu" tại Trung Quốc.

Cuối cùng sự thật về con quáivật đáng sợ Chupacabra đã được lý giải, chấm dứt mọi lời đồn về con "quái thúhút máu" tại Trung Quốc.

>>

Tháng 3 vừa rồi, một con vật kỳ lạ giống quái vật chupacabra đã bị bắt ở mộtngôi làn thuộc thành phố Suining, phía đông nam tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Đã xác minh được "quái thú" hút máu

Con vật đáng sợ bắt được ở Trung Quốc

Con vật kỳ lạ này có màu xám và người ta bắt được nó khi nó đang bắt vàăn thịt những con gà của ông Ke Suying. Sau đó ông Ke Suying và dân làngđã bắt và nhốt nó vào lồng.

Con “quái vật” này có bộ da nhăn nheo màu trắng, mõm dài nhọn trông rấtđáng sợ, trông giống như một con vật được lai giữa chó, chuột vàkangaroo. Một người thợ săn Trung Quốc còn cho rằng nó như một con gấuđược biến hóa từ một con người theo như truyền thuyết của vùng Tứ XuyênTrung Quốc.

Đã xác minh được "quái thú" hút máu

Sự thật "quái vật chupacabra" là một con cầy hương bị bạch tạng

Tuy nhiên, điều bị ẩn này đã được khám phá. Kong Huazhen thuộc văn phòngDaying Forestry, Tứ Xuyên đã lý giải rằng con quái vật Chupacabra này làmột con cầy hương bị bạch tạng và rụng hết lông. Sau đó những người dânđã thả nó về rừng

Theo Đã xác minh được "quái thú" hút máu.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.