Đài Loan: Giả “Long vương” lừa 60 phụ nữ lột đồ xua vận hạn

Một người đàn ông Đài Loan vừa bị bắt vì tội lừa hàng loạt phụ nữ cởi đồ, trần truồng trước mặt anh ta để làm phép xua đuổi vận hạn, xui xẻo.

Một người đàn ông Đài Loan vừa bị bắt vì tội lừa hàng loạt phụ nữ cởi đồ, trần truồng trước mặt anh ta để làm phép xua đuổi vận hạn, xui xẻo.

Dai Loan: Gia “Long vuong” lua 60 phu nu lot do xua van han

Ảnh minh họa.

Theo trang tin China Press, cảnh sát ở thành phố Đài Bắc (Đài Loan) đã bắt giữ người đàn ông tên là Su Jian Hua, 34 tuổi sau khi đột kích vào nhà riêng của y đầu tuần này.

Theo điều tra ban đầu, Su Jian Hua tự xưng là "Long vương" (Dragon King) đầu thai và bằng nhiều tiểu xảo, anh ta đã thuyết phục được rất nhiều phụ nữ tin vào điều hoang đường này.

Đồng thời, Su tuyên bố anh ta có phép trừ tà, xua đuổi vận hạn, xui xẻo bằng cách yểm "bùa chú" lên các bộ phận trên các cơ thể trần truồng. 

Khoảng 60 phụ nữ đã vị Su thuyết phục hoàn toàn và tự nguyện lột sạch đồ để "Long Vương" viết "bùa chú" lên cơ thể.

Su thậm chí còn yểm bùa lên những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của các phụ nữ bị anh ta lừa. Toàn bộ quá trình yểm bùa được quay video. Vợ của Su cũng có mặt và hỗ trợ chồng. Người vợ này cũng bị bắt cùng với Su.

Su Jian Hua thu của mỗi phụ nữ tới 3.300 USD cho một liệu trình làm phép gồm 12 bước.


Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.