Đám cưới của cặp ông cháu chênh nhau 60 tuổi

Ngày 9/9, Ivan Krasko (84 tuổi) và Natalia Shevel (24 tuổi) tổ chức hôn lễ tại St Petersburg. Cặp vợ chồng chênh lệch nhau tới 60 tuổi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày 9/9, Ivan Krasko (84 tuổi) và Natalia Shevel (24 tuổi) tổ chức hôn lễ tại St Petersburg. Cặp vợ chồng chênh lệch nhau tới 60 tuổi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ivan Krasko là diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Nga. Ông đảm nhận hơn 140 vai diễn trong suốt sự nghiệp của mình. Trước đó, ông từng kết hôn 3 lần, có 6 người con và 3 đứa cháu, theo Daily Mail. 
Cặp đôi 'ông cháu' lệch 40 tuổi quyết định kết hôn

Đám cưới của cặp ông cháu chênh nhau 60 tuổi
Ivan Krasko và Natalia - cặp đôi chênh lệch nhau tới 60 tuổi hiện gây xôn xao dư luận.

Ivan Krasko và Natalia Shevel gặp nhau trong lúc Ivan giảng dạy bộ môn Mỹ học tại Học viện Giáo dục St. Petersburg. Khi đó, Natalia là học sinh của ông. Cô đã viết một bức thư gửi đến thầy giáo, khiến Ivan xúc động.

Nam diễn viên chia sẻ: “Những câu từ trong bài thơ của Natalia khiến tôi trẻ trung trở lại. Tôi cảm thấy như tìm lại được con người đã mất ở bên trong lòng mình".

Trên tàu điện ngầm St. Petersburg, Ivan Krasko đã quỳ gối trước Natalia và tặng cô chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn. Cặp đôi tiến hành các thủ tục đăng ký kết hôn vào ngay ngày hôm sau.

Đám cưới của cặp ông cháu chênh nhau 60 tuổi
Cặp vợ trẻ chồng già sánh đôi trong lễ kết hôn tại St. Peterburg.

Hôn lễ của họ diễn ra bí mật tại thành phố St. Petersburg với sự tham dự của bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình. Đám cưới Ivan - Natalia gây xôn xao dư luận vì sự chênh lệch tuổi tác giữa họ quá lớn
.
Bất chấp những lời chỉ trích, cặp vợ trẻ - chồng già cho biết, tình yêu không phân biệt tuổi tác giống như "cuộc gặp gỡ trên thiên đường". Mặc dù chỉ 2 tuần nữa, Ivan sẽ bước sang tuổi 85, cả hai vẫn cùng chung ước muốn về một gia đình hạnh phúc và ngập tràn tiếng trẻ thơ. Sau hôn lễ, họ dự định sống trong căn hộ của nam diễn viên ở trung tâm thủ đô Moscow.

Đám cưới của cặp ông cháu chênh nhau 60 tuổi
Cặp đôi miêu tả tình yêu của họ giống như "cuộc gặp gỡ trên thiên đường", bất chấp những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Khi một nhà báo ám chỉ Natalia chỉ đơn giản là diễn viên đóng thế, dựa vào danh tiếng của Ivan để leo lên những nấc thang trong sự nghiệp, nam nghệ sĩ gạo cội đã phản bác ý kiến này. Ông nói: "Hiện tại, Natalia chưa có công việc ổn định. Tuy nhiên, tôi sẽ không làm bệ đỡ cho cô ấy bởi một nghệ sĩ chỉ thực sự thành công khi họ xây dựng tên tuổi bằng chính thực lực của mình".

Ivan Krasko cho biết thêm, ông cũng sẽ không thay đổi bất cứ điều gì trong di chúc.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.