Đạo sĩ bị bắt vì tội hiếp dâm

Một đạo sĩ ở Trung Quốc mới đây đã bị cảnh sát bắt vì tình nghi liên quan đến 1 vụ hiếp dâm.

Một đạo sĩ ở Trung Quốc mớiđây đã bị cảnh sát bắt vì tình nghi liên quan đến 1 vụ hiếp dâm.

Cảnh sát Trùng Khánh vừa mới bắt giữ một đạo sĩnổi tiếng vì có liên quan đến 1 vụ hiếp dâm. Li Yi hiện đang là lãnh đạo 1doanh nghiệp và khá nổi tiếng trong làng giải trí. Đạo sĩ này ngoài việc bịcáo buộc hiếp dâm 1 sinh viên còn có những vấn đề với 1 số nữ đệ tử.

Đạo sĩ bị bắt vì tội hiếp dâm

Đạo sĩ Li Yi

Li Yi hiện đang mở những lớp học về khí công và đạo giáo để nâng cao sứckhoẻ. Để theo 1 khoá học, mỗi học viên phải đóng số tiền lên tới 39.800nhân dân tệ. Tuy vậy, vẫn có tới 30.000 người theo học. Trong đó có cảnhững người nổi tiếng như Ma Yun, chủ tịch của alibaba.com hay ca sĩnhạc Pop Faye Wong.

Theo cảnh sát Trùng Khánh cho biết thì Li Yiđã thực hiện hành vi hiếp dâm của mình vào năm 2004. Sau đó, hắn đã bỏ ra7000 nhân dân tệ để mua sự im lặng của nạn nhân. Ngoài ra, hắn còn lợi dụngviệc mình truyền dạy khí công và tư tưởng của Đạo giáo để tranh thủ đụngchạm với những nữ đệ tử khác.

Cho đến nay, vẫn còn nhiều luồng thông tin về việc chữa bệnh bằng khí côngcủa Đạo giáo. Cảnh sát đang tiến hành điều tra để có đủ bằng chứng kết tộiLi Yi.

Theo Tử Hà
Vzone




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.