Garage ôtô đắt nhất nước Anh

Sự đắt đỏ của bất động sản ở xứ sương mù tiếp tục được chứng minh khi một chiếc garage ôtô cũ kỹ ở thủ đô London đang được rao bán với giá trên trời là 1,25 triệu bảng (tương đương gần 40 tỷ đồng).

Sự đắt đỏ của bất độngsản ở xứ sương mù tiếp tục được chứng minh khi một chiếc garage ôtô cũ kỹ ở thủđô London đang được rao bán với giá trên trời là 1,25 triệu bảng (tương đươnggần 40 tỷ đồng).

Garage ôtô đắt nhất nước Anh

Chiếc garage hoang tàn nhưng có giá trên một triệu bảng

Trong khi đó, với số tiền1,25 triệu bảng, thông thường, người mua có thể tậu một căn hộ sangtrọng hoặc một khu biệt thự thênh thang trên những vùng quê đẹp nhưtranh của nước Anh. Còn chiếc garage nói trên lại chỉ là một công trìnhxây dựng ẩm mốc và cỏ dại mọc um tùm xung quanh.

Garage ôtô đắt nhất nước Anh

Chiếc garage nằm ở vị trí đắc địa tại khu Primrose Hill sang trọng của thủ đô London.

Lý do chiếc garage nàyđược rao bán tới 1,25 triệu bảng vì nó nằm tại khu Primrose Hill vốndành cho giới thượng lưu ở London, nơi có nhà của các ngôi sao như siêumẫu Kate Moss và diễn viên Jude Law.

Hơn nữa, khu đất nơi chiếc garagetọa lạc này thực sự là cơ hội vàng để phát triển kinh doanh nên cái giá trêntrời cho chiếc garage cũng là điều dễ hiểu.

Theo Thành Nam
        Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.