Giáo viên dùng tạ 3 kg đập vào đầu học sinh

Một giáo viên môn khoa học vừa dùng quả tạ ba kg đập vào đầu cậu học sinh 14 tuổi và hét to “chết, chết ngay”…

Một giáo viên môn khoa học vừa dùng quả tạ ba kgđập vào đầu cậu học sinh 14 tuổi và hét to “chết, chết ngay”…

Thầy giáo Peter Harvey, 50 tuổitại trường All Saints" Roman ở thị trấn Mansfield, hạt Nottinghamshire của Anhbắt đầu nổi nóng khi cậu học sinh quậy phá, gây mất trật tự trong lớp và thậmchí văng tục với ông. Không kiềm chế được cơn giận, ông “lôi xềnh xệch” cậu họcsinh ra khỏi lớp.

Trên đường từ lớp học ra hànhlang, hai thầy trò gặp một cô học sinh lớp 9. Cô bé thấy vẻ giận dữ của thầygiáo nên thẳng thừng nói: “Em nghĩ thầy nên giữ bình tĩnh. Thầy sẽ giết cậu ấymất”.

Giáo viên dùng tạ 3 kg đập vào đầu học sinh

Peter Harvey đánh học sinh

Tuy nhiên, ông Harvey dường nhưbỏ ngoài tai lời của cô học sinh. Ông kéo cậu học trò vào phòng thí nghiệm. Nhìnthấy một quả tạ ba kg, ông cầm lấy đập liên tiếp vào cậu học sinh. Không chỉvậy, vừa đánh, ông vừa đay nghiến “chết, chết ngay”.

Đòn trừng phạt của thầy Harvey chỉ dừng lại khi nhiều học sinh la hét do hoảngsợ khi nhìn thấy máu đầm đìa trên đầu người bạn học của mình. Một em thậm chíquỳ xuống van xin thầy tha cho bạn. Tuy nhiên, cũng có những cô cậu học sinhthản nhiên đứng nhìn và dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc.

Thầy Harvey ngay sau đó được đưađến đồn cảnh sát và nhanh chóng ra hầu tòa. Luật sư của ông Harvey biện luận:“Khi xảy ra vụ việc, ông ấy đang gặp một số vấn đề về tâm lý”. Tuy nhiên, mộtgiáo viên trong trường khẳng định, thầy Harvey hoàn toàn vui vẻ và khỏe mạnhtrước khi vào lớp.

Trước đó, thầy Harvey cũng bị một học sinh tố cáo dọa giết cô bé khi cô bé chorằng, thầy bị tâm thần. Trả lời trước tòa, ông Harvey thừa nhận: “Lúc đó tôi quánóng giận. Tôi không thể tin nổi mình đã hành động như vậy”.

Nhiều học sinh và phụ huynh tỏ ra hết sức bức xúc và lo ngại thầy Harvey có thểcòn tấn công nhiều học sinh khác nếu tiếp tục giảng dạy tại trường.

Các thẩm phán vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc này.

 Theo Trà My
Giáo viên dùng tạ 3 kg đập vào đầu học sinh
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.