Giới trẻ thích thú với trào lưu nâng mũi không "dao kéo"

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn mà vẫn sở hữu chiếc mũi cao thanh thoát là một trào lưu mới của giới trẻ Đài Loan.

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn mà vẫn sở hữu chiếc mũi cao thanh thoát là một trào lưu mới hiện đang thu hút sự chú ý và tò mò của giới trẻ Đài Loan.

Một blogger trang điểm trên trang Gatita.pixnet.net mới đây đã tung ra loạt ảnh gây chú ý đối với phái đẹp. Trong đó, cô gái có nhan sắc không phải quá nổi trội nhưng chỉ sau thủ thuật nâng mũi bằng cách đắp bột rồi thêm vài nét phấn son đã trở nên xinh đẹp lạ thường.

Theo đó, có một loại bột đã được trộn với keo và chất tạo màu để cho gần với màu da nhất. Sau đó cô khéo léo đắp lên mũi sao cho các đường nét được vuốt nặn phù hợp nhất với khuôn mặt. Sau cùng là các bước “xóa dấu vết” và tô điểm thêm để có nhan sắc hoàn hảo.

Ngay sau khi được đăng tải ở Đài Loan và tràn sang Việt Nam, các cô gái đã bày tỏ hai luồng ý kiến khác nhau. Một số cho rằng đắp “hiện vật” này lên mặt là rất rủ ro bởi có thể bị bong ra bất cứ lúc nào nếu chẳng may va chạm. Một số khác lại tỏ ra đồng tình khi có một phương pháp làm đẹp mà không cần phải đổ máu.

phẫu thuật thẩm mỹ

Loại bột và keo "thần thánh" đang trở thành bảo bối của phái đẹp khi muốn có nhan sắc long lanh khi ra đường.

phẫu thuật thẩm mỹ

Thao tác đắp bột lên mũi và xóa "dấu vết".

phẫu thuật thẩm mỹ

Làm lớp nền cực mịn và chiếc mũi đã là của khổ chủ.

phẫu thuật thẩm mỹ

Thêm mỹ phẩm nữa là bạn đã có diện mạo hoàn toàn khác.

phẫu thuật thẩm mỹ

Sự khác biệt của hai khuôn mặt trước và sau khi đắp mũi.

phẫu thuật thẩm mỹ

Chiếc mũi giả có thể được gỡ ra dễ dàng khỏi khuôn mặt.

Theo Anh Đào/ Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.