Hai chú chó trung thành nhất quyết nhảy lên xe cứu thương để chăm sóc cho chủ

Vì không muốn đứng nhìn ông Alex nhập viện, hai chú chó trung thành đã quyết định nhảy lên xe cứu thương để cùng san sẻ nỗi đau đớn với chủ nhân của mình.

Vì không muốn đứng nhìn ông Alex nhập viện, hai chú chó trung thành đã quyết định nhảy lên xe cứu thương để cùng san sẻ nỗi đau đớn với chủ nhân của mình.

Alex, một người đàn ông sống tại thành phố Chimbote, tỉnh Ancash, Peru đã bị ngã đập đầu xuống đất khi đang mải mê làm việc nhà. Cú ngã này khiến ông bị choáng nặng, không thể đứng dậy nổi nên người thân buộc phải gọi cấp cứu ngay sau đó.


Hai chú chó nhảy lên xe cứu thương để nhập viện cùng chủ nhân.

Khi đội ngũ bác sĩ có mặt ở hiện trường, hai chú chó trung thành cũng chẳng hề do dự và cố tìm mọi cách để nhảy lên xe cứu thương.

Vì không còn ai ở nhà, đồng thời chứng kiến những con vật đáng thương đang dùng hết sức lực để đuổi theo chiếc xe nên các nhân viên y tế đã chấp nhận cho hai chú chó nhỏ đi cùng.

Trong đoạn video do người nhà ghi lại, có thể thấy hai chú chó vẫn thay phiên nhau chạy quanh và liếm vào mặt ông Alex như một sự động viên đối với chủ nhân của mình. Dẫu vậy, chúng không hề gây ra bất cứ trở ngại nào trong công việc sơ cứu của đội ngũ y tế.

Hai chú chó trung thành nhất quyết nhảy lên xe cứu thương để chăm sóc cho chủ - Ảnh 2.

Hai chú chó đáng yêu luôn túc trực bên cạnh ông Alex và không chịu rời đi.

Khi xe cấp cứu tới bệnh viện, hai chú chó vẫn theo sát một bên cáng cứu thương và cố nhảy lên cao để xem xét tình hình.

Lúc ông Alex nằm chờ chữa trị ở hành lang bệnh viện, một chú chó đã nhảy lên cáng cứu thương để được nằm cạnh ông, còn một chú chó khác thì ngồi "canh gác" ngay bên dưới.

Trước sự việc đầy cảm động nói trên, đội ngũ y bác sĩ có mặt tại bệnh viện đã không thể cầm lòng với tình nghĩa sâu đậm giữa vật nuôi và người chủ kém may mắn.

Hai chú chó trung thành nhất quyết nhảy lên xe cứu thương để chăm sóc cho chủ - Ảnh 3.

Hai chú chó thay phiên nhau nhảy lên mép cáng để kiểm tra tình trạng của ông chủ.

"Trong giây phút sinh tử, hai chú chó vẫn cố gắng để được ở cạnh và động viên tinh thần cho ông chủ đáng thương. Chúng không chịu rời xa chủ nhân dù chỉ là một giây hay một phút ngắn ngủi".

Ngoài ra, cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng trung thành, quyết vì chủ tới cùng của hai chú chó nhỏ đáng yêu.

"Thật đáng ngưỡng mộ. Chúng sẵn sàng đánh đổi tất cả chỉ để được nhìn thấy và chăm sóc cho ông chủ của mình. Dù không biết nói, song hai chú chó đã thể hiện tình cảm bằng hành động thực tế, quyết không chịu rời xa chủ nhân ngay trong lúc khốn khó nhất", một người dùng mạng bình luận.

Hai chú chó trung thành nhất quyết nhảy lên xe cứu thương để chăm sóc cho chủ - Ảnh 4.
Hai chú chó trung thành nhất quyết nhảy lên xe cứu thương để chăm sóc cho chủ - Ảnh 5.
Khi ông chủ đợi khám ở hành lang bệnh viện, hai chú chó vẫn nhất quyết nằm cạnh để canh gác cho chủ nhân của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

chú chó

tai nạn

trung thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.