Hành hung mẹ bạn để lấy tiền… bao gái

Do thói quen trăng hoa, phóng túng vô độ, hai nam thanh niên ở Ấn Độ đã nhẫn tâm sát hại mẹ của bạn để lấy tiền bao gái làng chơi.

Do thói quen trăng hoa, phóng túng vô độ, hai nam thanh niên ở Ấn Độ đã nhẫn tâm sát hại mẹ của bạn để lấy tiền bao gái làng chơi.

Vụ việc xảy ra tối thứ Ba vừa qua, tại ngôi nhà của nữ nạn nhân Gnanasoundari, 46 tuổi, ở thành phố Chennai, thủ phủ bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ.

Hai đối tượng phạm tội là P. Suresh, 26 tuổi và V. Sathish, 22 tuổi đã bị cảnh sát bắt giam.

Các điều tra viên khẳng định, hai kẻ máu lạnh trên đã dùng dụng cụ nhảy dây để siết cổ nạn nhân cho tới chết. Sau đó, bọn chúng vơ vét 34.2856 USD tiền mặt và một số món nữ trang giá trị.

Trong lúc say xỉn, các đối tượng đã “ba hoa chích chòe” với bạn bè về những chuyện đã xảy ra. Một trong số những người bạn đó đã đến đồn cảnh sát tố cáo

 Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.