Hào hứng khi thấy... khủng long trong hình ảnh siêu âm thai

Người phụ nữ đang sinh sống ở Anh đã rất ngạc nhiên khi một “chú khủng long” xuất hiện trong siêu âm thai của cô.

Người phụ nữ đang sinh sống ở Anh đã rất ngạc nhiên khi một “chú khủng long” xuất hiện trong siêu âm thai của cô.

Cô Leanna Sullivan vừa từ bệnh viện trở về sau khi khám thai. Cô đang rất mong chờ đứa con đầu lòng của mình – cô con gái Ruthie-Lou chỉ còn 5 tuần nữa sẽ chào đời. Nhưng cô không thể ngờ được một “sinh vật lạ” thời tiền sử lại xuất hiện trong hình ảnh siêu âm thai 20 tuần của mình.

sieu-am-thai-khung-long-1

Leanne rất ngạc nhiên khi chú khủng long xuất hiện trong hỉnh ảnh siêu âm củacô.

Cô gái 29 tuổi đến từ Liverpool (Anh) này lúc đầu đã không hề nhận ra bóng đen lạ trên hình ảnh của tờ giấy siêu âm khi cô mang chúng về từ bệnh viện vào tháng 4.

hinh-anh-sieu-am-khung-long-2

Cô gái ban đầu không hề nhận ra hình ảnh của sinh vật lạ trong ảnh scan.

Những hình ảnh ghi lại trên siêu âm thai giống một loài khủng long ăn cỏ có cổ dài. Loài sinh vật chỉ tồn tại trong thế kỉ jura cả triệu năm về trước.

Và chỉ khi Leanne đưa hình ảnh này khoe với bạn bè và gia đình mình thì mới có người chỉ ra đặc điểm kì lạ trên ảnh cho cô và chồng cô – anh James Fletcher, 25 tuổi.

Và sự trùng hợp thú vị là, hình ảnh scan này xuất hiện ngay trước thời điểm bộ phim “Thế giới Khủng long” đang trở thành bộ phim ăn khách và phá kỉ lục của phòng vé.

hinh-anh-sieu-am-khung-long-3

hinh-anh-sieu-am-khung-long-4

Hai hình ảnh chú khủng long được xem là khá giống nhau.

Cô gái trẻ nói: “Tôi đã không hề nhận ra điều gì cho đến khi Jenny nhận thấy nó và chỉ ra nó ngay lập tức. Nó rất giống một chú khủng long.”

Những hình ảnh này hiện đang được lưu truyền rộng rãi trên mạng và gây sự chú ý sau khi cặp đôi này đăng trên Internet.

Leanne thú nhận cô bỗng trở nên có hứng thú đi xem khủng long trên màn ảnh rộng vì những bức hình này.

“Tôi không nghĩ rằng tôi là fan bự của những chú khủng long tuy nhiên tôi đã đi xem bộ phim Công viên khủng long mới này sau khi chuyện này xảy ra”, cô nói thêm.

Nhưng hơn hết, với cặp đôi sắp lên chức bố mẹ này, họ cảm thấy rất hào hứng với sự ra đời của cô con gái bé nhỏ.

“Đứa bé rất khỏe và quá trình mang thai cũng đang rất thuận lợi nhưng tôi thấy khá liều lĩnh khi có con bé bây giờ - Tôi đang sẵn sàng đối mặt với mọi thứ rồi”, Leanne chia sẻ.

Brontosaurus, hay còn gọi là thằn lằn sấm, là một loài khủng long khổng lồ sống vào khoảng 150 triệu năm trước tại Bắc Mỹ.

Nhà sinh vật học O.C Marsh đã miêu tả chúng lần đầu tiên vào năm 1877.

Loài khủng long cổ dài này là một loài ăn cỏ và là một trong những loài khủng long khổng lồ nhất với chiều dài 30m và cân nặng lên tới 22.679kg.

Theo Hồng Tâm / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.