Họa sĩ dùng máu của mình để vẽ tranh

Những bức vẽ bằng máu đã khiếnRev Mayers trở nên nổi tiếng.

Những bức vẽ bằng máu đã khiếnRev Mayers trở nên nổi tiếng.

Nghệ nhân xăm hình đồng thời là họa sĩ Rev Mayers đến từ Sydney, Australia cómột cách vẽ tranh vô cùng độc đáo và có phần… ghê rợn. Ông nổi tiếng với các tácphẩm được vẽ từ… máu tươi của chính mình.

Những bức vẽ từ máu của Rev Mayers được vẽ rất công phu. Ông dùng cọ vẽ thôngthường, sau đó, khi máu đã khô, ông chỉnh sửa bằng cách cạo và tạo hiệu ứngnhòe. Chính sự tỉ mỉ trong cách sáng tạo mà những tác phẩm của Rev đã trở nênnổi tiếng. Một số bức vẽ của ông được trưng bày ở nhiều triển lãm trên thế giới.

Rev Mayers chia sẻ, chính những tác phẩm độc đáo của ông đã giúp ông có thêm cảmhứng để thăng hoa trong nghệ thuật xăm mình và body painting. Mới đây, ông đãxuất bản cuốn tự truyện “Dr Rev - A Man with Blood”, cuốn sách kể về cuộc hànhtrình đến với đam mê vẽ tranh máu của Rev. Mặc dù không phải là nghệ sĩ duy nhấtvẽ tranh bằng máu nhưng những tác phẩm của RevMayers luôn được đánh giá cao. Ôngcòn sở hữu 1 lượng fan hâm mộ lớn ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Theo Kênh 14



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.