Học sinh không được... sex

Ở Perth (Australia), học sinh làm "chuyện ấy" sẽ bị xem là phạm luật.

Ở Perth (Australia), học sinh làm "chuyệnấy" sẽ bị xem là phạm luật.

Giới chức trách và các giáo viên ở Perth hiệnđang đau đầu vì dấy lên hiện tượng quan hệ tình dục ồ ạt ở tuổi vị thành niên.

Một vài học sinh nam lớp 12 ở trường trung họcSacred Heart đã bị buộc tội quan hệ với một cô bé 16 tuổi. Khung hình phạt caonhất với tội danh này là 7 năm tù cho tội phạm dưới 18 tuổi.

Học sinh không được... sex

Ở Perth, cứ quan hệ với người dưới 18 tuổi là sẽ bị phạt tù

Rất nhiều người cho rằng, hiện tượng này xảyra là do sự hiểu biết của học sinh về vấn đề giáo dục giới tính còn nhiều hạnchế. "Nếu những học sinh biểt rằng, quan hệ với người khác giới dưới 18 tuổi làphạm luật thì họ sẽ không làm". 
 
"Việc truy cập web đen trở nên quá dễ dàng và nhanh chóng là một trong số cácnguyên nhân khiến giới trẻ trưởng thành trước tuổi. Và đa phần trong số đó tinrằng, làm "chuyện ấy" là cách để khẳng định sự trưởng thành của mình. Điều nàylà hoàn toàn lệch lạc", một viên chức giáo dục cho hay.

Ở Perth, cứ quan hệ với người dưới 18 tuổi làsẽ bị phạt tù, kể cả khi thủ phạm còn chưa đủ 18. Như vậy, cho dù việc đó xuấtphát từ nhu cầu của cả 2 bên thì vẫn bị coi là phạm luật.

Theo Vân Phong
Vzone


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.