10 năm tủi nhục của một trai bao đồng tính

Trong tiếng nhạc xập xình và ánh sáng mờ ảo của quán bar trở về đêm, Daniel trút bỏ quần áo và bắt đầu những điệu nhảy khiêu khích các gã trai đồng tính. Cứ như vậy, suốt 10 năm trời...

 Trong tiếng nhạc xập xình vàánh sáng mờ ảo của quán bar trở về đêm, Daniel trút bỏ quần áo và bắt đầu nhữngđiệu nhảy khiêu khích các gã trai đồng tính. Cứ như vậy, suốt 10 năm trời...

Người đàn ông có được gọi tên làDaniel này xuất thân từ một gia đình có bố mẹ là giáo viên ở tỉnh An Huy, trungQuốc.

Khi Daniel, 33 tuổi, anh khôngbao giờ nghĩ rằng cuộc đời mình lại trở thành một trai bao. Từ hồi nhỏ, Danielkhông có biểu hiện bất thường gì về giới tính và tình dục. Do tò mò, anh tìm rahình ảnh đồng tính đầu tiên trên mạng internet vào năm 1998.

10 năm tủi nhục của một trai bao đồng tính

Daniel bắt đầu từ những cuộc hẹn hò.

Chẳng bao lâu Daniel đã tìm thấymột số người bạn với sở thích tương tự. Sau khoảng hai năm sống ở Thượng Hải,Daniel thấy chán và quyết định thử một cuộc sống thú vị hơn.

Daniel tải những bức ảnh mát mẻvà khêu gợi lên trang web của mình và bắt đầu các cuộc hẹn hò mới ở những vùngđất xa xôi hơn. Khách hàng đầu tiên của Daniel nhanh chóng xuất hiện, và Danielđược trả 1.000 nhân dân tệ (khoảng 199 USD), một số tiền lớn tại thời điểm đó.

Năm 2006, Daniel tới Hong Konggia nhập một đội quân "đi khách" với lệ phí phải đóng là 600 đến 800 đô la HồngKông mỗi lần. Ban đầu, Daniel thường đưa khách mua dâm vào khách sạn, nhưng cũngcó lúc phải “làm việc” ngay tại phòng trọ của mình, nơi anh phải bỏ 150 đô laHồng Kông mỗi ngày để thuê.

Hầu hết những người như Daniel đãtự nguyện lựa chọn công việc của mình với lý do muốn kiếm được nhiều tiền đểthỏa mãn các nhu cầu cuộc sống. Họ đều được gắn biệt danh là “em trai cần tiền”,phục vụ chủ yếu là nam giới và một số ít nữ giới. Hơn 90% khách hàng của Daniellà nam giới còn các nữ giới thường tìm đến anh để tâm sự hơn là nhu cầu quan hệtình dục.

Trong tiếng nhạc xập xình và ánhsáng mờ ảo của quán bar trở về đêm, Daniel trút bỏ quần áo và bắt đầu những điệunhảy khiêu khích các gã trai đồng tính. Sau mỗi màn khiêu vũ, Daniel được các gãđồng tính thưởng tiền và nếu bắt được tín hiệu ngay, Daniel sẽ trở thành tìnhmột đêm của một gã trai nào đó. 

Cứ như vậy, suốt 10 năm trời,Daniel đã trở thành “trò chơi tình dục” của nhiều người đàn ông đồng tính. “Cóđắng cay, tủi nhục khi gặp phải những gã trai quái đản với các trò như hànhhình, nhưng tôi đã chọn con đường này và không có sự lựa chọn nào khác nữa”,Daniel ngậm ngùi nói.

Daniel cho biết, gia đình anhtương đối khá giả, cha mẹ làm giáo viên và sống thoải mái ở tỉnh An Huy. "Cha mẹtôi không biết về công việc của tôi, hoặc bất cứ điều gì khác về đời sống tìnhdục của tôi, nhưng họ nghi ngờ rằng tôi đồng tính", Daniel chia sẻ.

Ở độ tuổi 43, Daniel giờ đây đãmất dần lượng khách do tuổi tác không còn trẻ nữa. “Đã đến lúc tôi phải nghĩ đếnviệc “nghỉ hưu” và cưới một cô gái làm vợ. Nhưng sau 10 năm hành xác ở thế giớicủa những người đồng tính, dường như bản năng ham muốn phụ nữ đã biến mất trongtôi”, Daniel thú nhận.

Theo Dân Việt


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.