Nữ sinh cướp của, đâm trọng thương người tình

Một cô gái trẻ người Australia, dù mới chỉ 18 tuổi, đã phạm nhiều tội lỗi.

Một cô gái trẻ ngườiAustralia, dù mới chỉ 18 tuổi, đã phạm nhiều tội lỗi.

Kasey Neville, 18 tuổi, vừa bị tòa án xử 5.5 nămtù vì tội đâm trọng thương người tình. Cách đó 2 ngày, chính cô gái này cùngbạn đã thực hiện một vụ cướp có vũ khí. Mặc dù còn rất ít tuổi song Nevilletỏ ra quá nguy hiểm và liều lĩnh nên tòa án buộc phải đưa cô vào tù, thẩmphán Paul Lacava tiết lộ.
 

Nữ sinh cướp của, đâm trọng thương người tình

Kasey Neville có vẻ ngoài xinh đẹp và hiền lành
 khác hẳn với những gì cô đã làm


Tòa án Victoria còn tiết lộ thêm, Neville cùng người yêu là Ronin Will, đềulà những con nghiện nặng. Hai người đã có một cuộc cãi vã to sau khi cô gáinói rằng, cô đang có bầu. Anh chàng người yêu đã cho cô một cái tát như trờigiáng và một mực đòi cắt cổ tay tự sát. Cô gái liền dùng dao đâm vào phổi vàtim người yêu khiến anh này bị thương nặng.


 
Trước đó 2 ngày, Neville cũng rất táo tợn khicùng bạn mang theo dao để cướp một trung tâm dịch vụ. Họ đã lấy được 455bảng Anh tiền mặt để mua ma túy và chi trả các khoản nợ nần.
Sau khi bị bắt, Neville đã khai rằng, cô takhông hề mang thai và việc đâm anh chàng người yêu là hành động trong lúcsay túy lúy, chứ không phải cố tình. May mắn cho cô nàng, bạn trai cô đãkhông kiện cô ra tòa sau khi tỉnh lại.

Theo quan tòa, tội lỗi mà Neville gây ra có mộtphần trách nhiệm từ phía gia đình. Năm 15 tuổi, cô đã bị đuổi ra khỏi nhà donghiện ngập. Từ đó, cô thường giao du với những kẻ xấu. Tại phiên tòa xétxử, Neville dường như đã nhận ra lỗi lầm của mình. Trong tấm thiệp chúc mừngsinh nhật mẹ, cô này viết: "Con xin lỗi vì không thể có mặt để chúc mừng mẹ.Con chúc mẹ có một ngày vui vẻ. Con hứa sẽ cải tạo tốt để nhanh chóng đượctrở về nhà".

Với mức án 5.5 năm tù, Neville sẽ phải ngồi tùít nhất 3 năm.
 

Theo Vân Phong
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.