Kết cục đau lòng của người đàn ông béo nhất thế giới

Người đàn ông nặng 444 kg đã qua đời ở tuổi 38 sau khi lên cơn đau tim vào sáng 25.12.

Người đàn ông nặng 444 kg đã qua đời ở tuổi 38 sau khi lên cơn đau tim vào sáng 25.12.

Andres Moreno, nặng 444 kg, lên cơn đau tim vào sáng 25.12 và được đưa từ nhà tới bệnh viện San Jose ở thành phố Ciudad Obregón thuộc bang Sonora, Mexico. Người đàn ông béo nhất thế giới đã tử vong ngay trên xe cấp cứu.

Moreno qua đời đúng 1 tháng sau khi anh được ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo tặng chiếc áo Real Madrid kèm theo chữa ký của ngôi sao này nhằm động viên người đàn ông béo nhất thế giới cố gắng giảm cân và cải thiện sức khỏe sau một ca phẫu thuật.

nguoi beo nhat the gioi qua doi vao dung ngay giang sinh hinh anh 1

Moreno qua đời vào ngày 25.12 sau khi lên cơn đau tim.

Tại thời điểm đó, Moreno nói: “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt là Ronaldo vì đã quan tâm tới trường hợp của tôi”.

Moreno hy vọng có thể giảm trọng lượng của mình xuống còn 80kg sau khi thực hiện phẫu thuật. Anh cũng mong muốn có thể thực hiện được ước mơ lấy vợ và bắt đầu một gia đình mới.

Trong ca phẫu thuật cách đây hơn 1 tháng tại bệnh viện Arboledas, các bác sĩ đã thực hiện cắt khoảng 70% dạ dày và sắp xếp lại ruột của Moreno. Mục đích của việc này là nhằm giảm lượng thức ăn cũng như giảm khả năng hấp thụ calo từ thực phẩm.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.