Khách hàng hoảng vì sữa chua chứa tinh dịch

Nhiều khách hàng tại Mỹ đã không khỏi giật mình sau khi biết được rằng đã ăn phải loại sữa chua có chứa tinh dịch của người bán.

Nhiều khách hàng tại Mỹ đã không khỏi giật mình sau khi biếtđược rằng đã ăn phải loại sữa chua có chứa tinh dịch của người bán.

Mới đây, Anthony (32 tuổi), sống tại bang New Mexico (Mỹ) đã bị cảnh sát bắtvì hành vi quái gở của mình. Được biết, hắn đã bỏ tinhdịch của mình vào những cốc sữa chua nhỏ rồiđem ra cửa hàng bày bán và mời mọi người nếm thử sản phẩm mới.

Sự việc chỉ bị vỡ lở khi một khách hàng nữ phát hiện ra trong sữa chua có vịkhác lạ bèn đem tới sở cảnh sát để kiểm tra chất lượng. Sau khi kiểm traxong, cảnh sát cho biết có tinh dịch bên trong sữa chua, so sánhADN hoàn toàn trùng khớp với của Anthony.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa tiết lộ động cơ nào khiến hắn bỏ tinh dịch củamình vào sữa chua và đem cho người khác ăn. Hiện Anthony đang bị cáo buộctội làm hàng giả và lừa gạt.

TheoThu Trà
Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.