Đi khám phá lâu đài cổ, cặp đôi hoảng hồn khi phát hiện ra một chi tiết kỳ dị trong bức ảnh chụp trên bậc cầu thang

Sau khi trở về từ chuyến đi thăm lâu đài cổ Dudley vài ngày, cặp đôi nước Anh tình cờ tìm ra một chi tiết rợn người trong bức ảnh chụp của mình.

Sau khi trở về từ chuyến đi thăm lâu đài cổ Dudley vài ngày, cặp đôi nước Anh tình cờ tìm ra một chi tiết rợn người trong bức ảnh chụp của mình.

Hồi đầu năm nay, cặp đôi Helen Wakeman, 43 tuổi, và John Dargan, 33 tuổi, có dịp ghé thăm lâu đầu cổ Dudley ở hạt West Mids, Anh. Sau khi trở về, họ phát hiện điều kỳ lạ trong bức ảnh chụp kỷ niệm tại đây khiến cả hai vừa phấn khích, vừa rùng mình.

Đi khám phá lâu đài cổ, cặp đôi hoảng hồn khi phát hiện ra một chi tiết kỳ dị trong bức ảnh chụp trên bậc cầu thang-1
Khi xem lại ảnh chụp trong suốt chuyến đi, Helen và John tình cờ phát hiện một chi tiết rợn người. Cả hai tin rằng họ đã vô tình chụp được bóng ma của một vị nhà sư có vẻ như đang trùm áo choàng đứng bên cạnh cổng vòm trong bức ảnh John đứng trên bậc cầu thang. 

Được biết, cặp đôi sống ở thành phố Birmingham này có cùng sở thích săn ma và họ đến lâu đầu Dudley cũng vì muốn được tận mắt xem những điều kỳ lạ mà khoa học không thể lý giải. Cả 2 khẳng định thời điểm họ chụp bức ảnh, xung quanh hoàn toàn không có bất cứ ai.

Đi khám phá lâu đài cổ, cặp đôi hoảng hồn khi phát hiện ra một chi tiết kỳ dị trong bức ảnh chụp trên bậc cầu thang-2

"Chúng tôi là những người đầu tiên đi đến bậc cầu thang này và chắc chắn là không ai ở phía trước chúng tôi. Đó là một bức ảnh chụp vội và chúng tôi không nghĩ là việc nhìn thấy bóng ma kia lại xảy ra sớm như vậy. Hướng dẫn viên nói rằng những tu sĩ từ tu viện gần đó thường bước lên các bậc cầu thang này lên phía trên lâu đài để cầu nguyện, giảng đạo. Họ đến đây như một thói quen" - Helen nói.

Khi phát hiện ra điều này, Helen và John không khỏi hoảng sợ dù bản thân họ là những người chuyên đi săn những hiện tượng kì bí thế này. Đồng thời, cặp đôi cũng cảm thấy vui mừng vì đây là lần đầu tiên họ chụp được những khoảnh khắc lạ lùng thế này. 

Đi khám phá lâu đài cổ, cặp đôi hoảng hồn khi phát hiện ra một chi tiết kỳ dị trong bức ảnh chụp trên bậc cầu thang-3
Lâu đầu cổ Dudley được xây dựng từ năm 1071, nổi tiếng với những hiện tượng siêu nhiên thường xuyên xảy ra và là 1 trong những địa điểm ma quái nhất nước Anh. Grey Lady (tạm dịch: Người phụ nữ bóng xám) được cho là hồn ma huyền thoại của lâu đài này và thường lọt vào ống kính máy chụp hình của các du khách. Được biết, Grey Lady sinh thời có tên là Dorothy Beaumont. Bà sinh con nhưng đứa trẻ bị chết lưu và bà cũng qua đời sau đó không lâu. Grey Lady mong muốn được chôn ngay cạnh con mình nhưng không được. Thế là từ đó, bà trở thành hồn ma ám ảnh lâu đầu Dudley để trả thù.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/di-kham-pha-lau-dai-co-cap-doi-hoang-hon-khi-phat-hien-ra-mot-chi-tiet-ky-di-trong-buc-anh-chup-tren-bac-cau-thang-2220198122234046.htm

bóng ma

lâu đài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.