Kỳ dị tên trộm lái xe đưa trẻ đến trường trước khi… cướp ô tô

Dường như tên trộm này vẫn có chút nhân đạo khi đưa trẻ đến trường học trước khi cướp của.

Dường như tên trộm này vẫn có chút nhân đạo khi đưa trẻ đến trường học trước khi cướp của.

Kẻ trộm bị cáo buộc đã đánh cắp một chiếc xe hơi ở Ghent, Virginia. Tuy nhiên, trước khi lái xe mất hút hắn đã quyết định bỏ lại đứa trẻ ngồi ghế sau xuống trước cổng trường học.

Mẹ cậu bé thường phải làm việc trước nửa giờ so với giờ lịch học của con, vì vậy như một thói quen cậu bé thường ngồi lại trong xe nghe nhạc trong khi cô bắt đầu công việc của mình tại bưu điện.

Tuy nhiên, lần này tên cướp đã có cơ hội trộm xe khi đã bất ngờ đột nhập được vào bên trong. Ngay sau đó, mẹ cậu bé đã báo cảnh sát, tuy nhiên việc tìm thấy tên trộm vẫn chưa thể xác định.

ten trom blogtamsuvn

Tất cả những gì người phụ nữ này chứng kiến đều giống như một vụ bắt cóc trẻ con.

May mắn thay, 10 phút sau cảnh sát lại tìm thấy đứa trẻ đang ngồi trong lớp học như không hề có chuyện gì xảy ra, phát ngôn viên của cảnh sát tại Norfolk Melinda Wray đã trao đổi với tạp chí People.

Cậu bé cũng cho hay, người đàn ông lạ mặt đã đưa cậu đến trường nhưng chỉ để ở cổng vì nói rằng cha mẹ em yêu cầu làm vậy.

Tuy nhiên, người phụ nữ sở hữu chiếc xe đã cài đặt một phần mềm kết nối với iPhone nhằm theo dõi và chống trộm.

Mặc dù hiện vẫn chưa bắt được tên trộm, tuy nhiên câu chuyện vẫn có một kết thúc không quá tồi.

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.