Kỳ lạ chiếc váy “rẻ tiền” khiến các biên tập viên thời tiết thích mê

Các nữ biên tập viên thời tiết “thi nhau” diện chiếc váy này lên sóng và tạo thành một “hiện tượng thời trang” thú vị.

Các nữ biên tập viên thời tiết “thi nhau” diện chiếc váy này lên sóng và tạo thành một “hiện tượng thời trang” thú vị.

Một nữ biên tập viên chuyên mục dự báo thời tiết của Mỹ đã tìm thấy cho mình một chiếc váy hoàn hảo để mặc lên sóng, chiếc váy lại có giá khá “mềm”, chỉ 23 đô la (hơn 500.000 đồng), lại được rao bán trên mạng, rất dễ đặt hàng, vì vậy, nữ biên tập viên này đã chia sẻ trong một “nhóm kín” trên mạng xã hội dành riêng cho các biên tập viên thời tiết.

Ngay lập tức, các nữ biên tập viên khác trên khắp nước Mỹ liền đổ xô đặt hàng mua chiếc váy này và tạo thành một hiện tượng thời trang thú vị. Giờ đây, người dân Mỹ ở các thành phố, tiểu bang khác nhau bỗng chứng kiến một mẫu váy xuất hiện liên tục trên màn ảnh nhỏ trong các chương trình dự báo thời tiết.

Các nữ biên tập viên thời tiết còn thích thú chụp hình bản thân khi mặc chiếc váy “đồng phục” này lên sóng. Người dùng mạng xã hội đã tập hợp những bức ảnh riêng lẻ này lại để tạo thành một bức ảnh tập thể cho thấy một hiện tượng thời trang thú vị của các nữ biên tập viên thời tiết ở Mỹ. Họ đang cùng diện một mẫu váy lên sóng truyền hình.

Nữ biên tập viên thời tiết Jennifer Myers của đài Fox 4 tại thành phố Dallas cho biết: “Hơn 50 biên tập viên thời tiết đã mua chiếc váy này, vì vậy, nhiều người khi xem các bản tin đã nhận thấy có điều gì đó rất quen thuộc”.

Nữ biên tập viên thời tiết Lyndsay Tapases làm việc cho đài WBTV ở bang North Carolina chia sẻ: “Để tìm được chiếc váy thích hợp cho việc lên sóng đôi khi cũng là cả một thách thức. Chúng tôi được yêu cầu phải trông thật đẹp mắt mà vẫn chuyên nghiệp. Nhưng để tìm thấy những trang phục mang tính công sở mà vẫn kiểu cách, hấp dẫn, đồng thời tạo sự thoải mái cho việc lên sóng thực sự không đơn giản”.

“Chiếc váy mà hiện nhiều nữ biên tập viên thời tiết ở Mỹ đang mặc này được cho là hội tụ tất cả những tiêu chí cần có, giá cả lại rất phải chăng. Không phải biên tập viên thời tiết nào cũng được hỗ trợ chi phí may mặc và họ phải tự lo toan việc mua trang phục để lên sóng truyền hình” - cô Lyndsay Tapases cho biết.

Trong nhóm kín trên mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng các biên tập viên thời tiết, sau khi một nữ biên tập giới thiệu với cả nhóm về chiếc váy “giá hời” cô vừa mua, lần lượt các biên tập viên khác cũng mua theo.

Giờ đây, họ đã tạo thành một hiện tượng thời trang thú vị. Cô Lyndsay Tapases cho biết có những biên tập viên còn mua đủ các màu của chiếc váy này để… mặc dần lên sóng.

Cô Shelby Hays của đài KOCO ở bang Oklahoma cho biết các nữ biên tập viên thời tiết thường phải tuân thủ những chuẩn mực thời trang nghiêm ngặt mỗi khi lên sóng, dù nhiều khi họ phải tự mua, tự chuẩn bị phục trang cho mình. Đôi khi, họ còn phải đón nhận những phản hồi từ khán giả nếu chẳng may mặc lặp lại bộ đồ đã từng lên sóng.

Những tiêu chuẩn thời trang này nhiều khi khiến họ rất đau đầu, vì vậy, các nữ biên tập viên thời tiết tại Mỹ đã lập ra một nhóm kín trên mạng xã hội để tư vấn cho nhau về thời trang cùng những lời khuyên trong công việc.

Cách đây khoảng một tháng, một nữ biên tập viên đã đăng tải trong nhóm một bức hình về chiếc váy giá hời này, khiến các thành viên khác cũng mua theo vì không thể “cưỡng lại” món đồ vừa đẹp vừa rẻ.

Giờ đây, trào lưu vui nhộn này đã lan tỏa trong khắp cả nhóm, hàng tuần đều có thêm những thành viên mua váy này về để diện lên sóng. Một điều thú vị là trong rất nhiều màu sắc có bán sẵn trên thị trường, các biên tập viên thời tiết không bao giờ mua màu xanh lá cây vì màu này sẽ khiến họ trở nên vô hình trên màn ảnh, theo đúng nghĩa đen.

Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.