Mặc váy, độn ngực "đột nhập" nhà vệ sinh nữ nhìn trộm

Một người đàn ôngchuyên giả gái để vào nhà vệ sinh nữ nhìn trộm đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ.

Một người đàn ôngchuyên giả gái để vào nhà vệ sinh nữ nhìn trộm đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ.

Theo tin tức từ trang Shanghaiist, cảnh sát Trung Quốc đã tóm gọn người đàn ông họ Trương trong nhà vệ sinh ở một thư viện tại thành phố Đằng Châu sau khi nhận được tin báo về một người diện trang phục phụ nữ với những biểu hiện kỳ quái, nghi ngờ đàn ông giả gái

Mặc váy, độn ngực "đột nhập" nhà vệ sinh nữ nhìn trộm - Ảnh 1
Người đàn ông cải trang giả gái vào nhà vệ sinh nữ thường mặc váy, trang điểm đậm và độn ngực rất to. (Ảnh:News163).

Khi cảnh sát đến hiện trường để kiểm tra, phát hiện một người đàn ông cải trang giả gái. Người này mặc quần đỏ bó sát, váy ngắn, đi giày cao gót, trang điểm rất đậm và độn ngực rất to.

Tại cơ quan điều tra, người đàn ông này thú nhận thường cải trang giả gái để vào nhà vệ sinh nữ nhìn trộm. Đây không phải lần đầu tiên đối tượng này có hành động như vậy. Camera trong khu vực đã ghi lại được nhiều hình ảnh của nhân vật này trong các bộ trang phục khác nhau.

Mặc váy, độn ngực "đột nhập" nhà vệ sinh nữ nhìn trộm - Ảnh 2
Camera trong khu vực đã ghi lại được nhiều hình ảnh của nhân vật này trong các bộ trang phục khác nhau. (Ảnh: Shanghaiist).

Cảnh sát đã tiến hành bắt giam người đàn ông họ Trương vì hành vi quấy rối tình dục và đang tiếp tục điều tra.

Nhiều cảnh báo về hành vi quấy rối tình dục được đưa ra với phụ nữ khi sử dụng các nhà vệ sinh công cộng.

Tháng 5/2014, một nhóm phụ nữ Hồng Kông báo cáo những kẻ biến thái sử dụng bóng đèn và thiết bị phát hiện khói làm nơi che giấu camera.

Trước đó, vào tháng 1/2014, hình ảnh nhạy cảm về hơn 50 phụ nữ trong nhà vệ sinh bị rò rỉ trên mạng sau khi một camera được lắp đặt bí mật trong trường Đại học Hạ Môn (Phúc Kiến).

Theo Đời sống & Pháp luật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.