Ống nhòm, trèo cây, núp tán nhìn trộm... nữ sinh tắm

Đồ nghề đủ cả nhưng vẫn bị phát hiện...

Đồ nghề đủ cả nhưng vẫn bị phát hiện...

Vào 17h30 ngày 22-9, đồn công an Tuyết Phong, phân cục công an quận Lợi Châu (Quảng Nguyên, Trung Quốc) đã tiếp nhận lời cáo buộc của học sinh về một đối tượng chuyên đi nhìn trộm nữ sinh tắm.

Sau khi nhận được lời tố cáo, đồn công an Tuyết Phong đã nhanh chóng tiến hành điều tra.

 	Ảnh minh họa.


Ảnh minh họa.

Qua điều tra, được biết người đàn ông trung niên bị tố cáo mang họ Tạ hiện đang thất nghiệp. Bởi vì quan hệ vợ chồng đổ vỡ, hai vợ chồng sống riêng một thời gian dài nên cảm thấy bức bách. Chính vì thế, ông rất thích được nhìn những cô gái đẹp.

Bình thường khi không có việc gì ông ta thường đi loanh quanh để tìm những nơi thuận tiện cho việc nhìn trộm. Vào một ngày giữa tháng 9, ông Tạ đang đi trên con đường gần một công viên thì nhận thấy có một nơi có thể nhìn thấy mọi hoạt động của nữ sinh trong ký túc xá, ông ta liền nhắm thẳng mục tiêu vào nữ sinh trong trường.

Để thuận tiện cho việc nhìn trộm, ông Tạ đã đặc biệt đặt mua ống nhòm, máy ảnh trên mạng, đồng thời dành thời gian đi “săn tìm” các địa điểm nhìn lén. Và để khỏi bị phát hiện, ông ta thường núp dưới các tán cây.

Sau lần đầu, vào ngày 21-9, ông ta lại tiếp tục trèo lên cây nhìn trộm. Khi nhìn thấy một nữ sinh đang thay đồ chuẩn bị vào phòng tắm, đang định chụp lén thì bị phát hiện, ông ta liền nhanh chóng rời khỏi.

Khoảng 4 giờ chiều ngày 22, ông Tạ lại đến chỗ cũ. Lúc này, nữ sinh trong trường đã phát hiện ra và báo cáo sự tình với công an. Ngay lập tức, phía công an đã chạy đến, tại hiện trường thu được ống nhòm và máy ảnh.

Theo lời khai của ông ta, vào năm 2010, vì nhìn trộm nữ sinh đi vào nhà vệ sinh nên đã bị cơ quan công an phạt hành chính. Từ tháng 7 trở lại đây, ông ta lại dùng máy ảnh để chụp trộm các nữ sinh ở các trường học lân cận.

Hiện tại ông ta đang bị phòng công an Lợi Châu giam giữ và sẽ tiến hành xử phạt hành chính.

Theo Soha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.