Thanh niên giả ăn mày bò lết để nhìn trộm phần nhạy cảm của phụ nữ

Theo trang Ifeng đưa tin, gần đây, tại thành phố Cơ Long xuất hiện một yêu râu xanh háo sắc giả danh ăn mày tàn tật, bò lết ngoài đường để nhìn trộm vào bộ phận nhạy cảm của phụ nữ.


Theo trang Ifeng đưa tin, gần đây, tại thành phố Cơ Long xuất hiện một yêu râu xanh háo sắc giả danh ăn mày tàn tật, bò lết ngoài đường để nhìn trộm vào bộ phận nhạy cảm của phụ nữ.

Theo điều tra của cảnh sát, yêu râu xanh này họ Trần, 32 tuổi, người Đài Trung, đã lang thang tại thành phố Cơ Long này hơn nửa năm. Để có thể đánh động lòng trắc ẩn từ người đi đường, Trần giả tàn tật bằng cách dùng băng keo quấn kín một cánh tay, lấy vải che một mắt, giấu cánh tay phải trong áo.

Nhờ thân hình gầy guộc, có vẻ đói khổ, người ăn mày này dễ dàng có được sự thương cảm, chỉ khoảng nửa giờ anh ta đã xin được hơn 200 tệ. Trần cũng thường xuyên xuất hiện ở những khu vực đông người qua lại như các trạm xe bus để "lăn lê".

Trần thường lén nhìn trộm phần nhạy cảm của phụ nữ khi ăn xin

Trong lúc nằm bò lê lết để ăn xin, cảnh sát phát hiện Trần thường lén nhìn trộm vào bộ phận nhạy cảm của phụ nữ nên đã tạm giữ Trần và điều tra, sau khi làm rõ rằng anh ta không hề bị tàn tật mà hoàn toàn lành lặn, khỏe mạnh cảnh sát đã giao Trần cho một tổ chức xã hội.

Tuy nhiên, nhân viên tổ chức xã hội thành phố cho biết đã nhiều lần cố gắng tiếp cận tìm hiểu, tìm cách giúp đỡ Trần nhưng anh ta đã từ chối, thậm chí nhiều lần chỉ cần nhìn thấy nhân viên xã hội đi tới, Trần đã bỏ chạy.

Theo một luật sư, chỉ đơn thuần nhìn trộm bộ phận nhạy cảm của phụ nữ thì sẽ không đủ để cấu thành tội quấy rối tình dục nhưng còn việc giả làm người tàn tật để xin lòng thương cảm và tiền bạc của người khác sẽ phải đối mặt với tội gian lận, hình phạt Trần phải nhận có thể lên đến 5 năm tù giam.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.