Màn ăn vạ vụng về của quản lý đô thị Trung Quốc

Khi đang dẹp người bán hàng rong trên vỉa hè, một nhân viên quản lý đô thị đột nhiên ngã ngửa xuống đất dù không ai chạm vào người.

Trong khi đang dẹp những người bán hàng rong trên vỉa hè, một nhân viên quản lý đô thị ở Trung Quốc đột nhiên ngã ngửa xuống đất dù không ai chạm vào người, trang Sina đưa tin ngày 19.8.

Video: Màn ăn vạ vụng về của quản lý đô thị Trung Quốc:

Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Weibo, hai viên quản lý đô thị đang cãi nhau với một người bán rong trên vỉa hè tại thành phố Hành Thủy (Trung Quốc) thì một viên quản lý đô thị đột nhiên ngã ngửa xuống đất và bảo đồng nghiệp gọi cảnh sát.

video: man an va vung ve cua quan ly do thi trung quoc - 1

Nhân viên quản lý đô thị ngã ngửa xuống đất cho dù không ai chạm vào người

Người bán rong vừa quay lại sự việc vừa nói: “Không ai chạm vào anh cả. Tôi đã quay lại sự việc rồi”.

Vài giây sau đó, nhân viên quản lý đô thị đáp lại: “Tôi đã thuyết phục ông chuyển đi nơi khác nhiều lần rồi” và đứng dậy.

Sau khi đoạn video được phát tán trên mạng, rất nhiều người đã lên tiếng bình luận. Người cho rằng viên quản lý đô thị “diễn xuất quá kém”. Một số người lại mỉa mai rằng “hành động này đã cho thấy sự nhanh trí của cán bộ quản lý đô thị”.

Nhân viên quản lý đô thị ngã ăn vạ trong đoạn clip chỉ ký hợp đồng theo thời vụ và hiện đã được cho nghỉ việc.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.