Mẹ lên cơn hen suyễn đè chết con trai mới sinh

Một bà mẹ 15 tuổi ở Mỹ đã làm chết cậu con trai 1 tháng tuổi trong lúc cô lên cơn hen suyễn nặng. Theo cảnh sát, Rebecca Ray đang bồng cậu con trai Cole Coldress tại nhà của họ ở Irving, Texas khi cơn hen suyễn nặng tấn công cô. Bi kịch xảy ra khi Rebecca khó thở đã siết chặt cổ con và khi bất tỉnh đổ sụp xuống giường, đè lên em bé khiến đứa bé chết vì ngạt.

Một bà mẹ 15 tuổi ở Mỹđã làm chết cậu con trai 1 tháng tuổi trong lúc cô lên cơn hen suyễnnặng.

Theo cảnh sát, Rebecca Ray đang bồng cậu con trai Cole Coldress tại nhàcủa họ ở Irving, Texas khi cơn hen suyễn nặng tấn công cô. Bi kịch xảyra khi Rebecca khó thở đã siết chặt cổ con và khi bất tỉnh đổ sụp xuốnggiường, đè lên em bé khiến đứa bé chết vì ngạt.

Mẹ lên cơn hen suyễn đè chết con trai mới sinh
Rebecca và con trai Cole lúc mới sinh.

Rebecca được tìm thấychết trên giường một cách bí ẩn cùng cậu con trai mới sinh 3 thángtrước. Mẹ cô bé chính là người phát hiện ra con gái và cháu trai bấttỉnh trong phòng ngủ hôm 15/12/2010. Mặc dù bé Cole được đưa tới bệnhviện cấp cứu sau đó nhưng đã không qua khỏi.

Các bác sĩ tiến hành xét nghiệm tử thi đã không tìm thấy thương tích chímạng nào hay có chất độc trong cơ thể hai mẹ con Rebecca. Trong lần giámđịnh lần thứ hai, Trung tâm Y tế Dallas kết luận Rebecca qua đời vìnguyên nhân tự nhiên, còn bé Cole chết vì bị đè ngạt.

Theo lời kể của bạn bè, người thân, Rebecca là cô bé nổi tiếng ở trường,hoạt bát và tham gia đội cổ vũ của trường. Cô bé mong ước lớn lên sẽ làmluật sư.

TheoNguyễn Hường
Bee.net.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.