Mẹ trẻ bị phản ứng kịch liệt vì trót làm con gái nhỏ “nổi như cồn” trên Instagram

Chì vì muốn nhìn thấy con gái thật đẹp mà người mẹ trẻ đã nhận về nhiều phản ứng từ cư dân mạng.

Chì vì muốn nhìn thấy con gái thật đẹp mà người mẹ trẻ đã nhận về nhiều phản ứng từ cư dân mạng.

Với những người thường xuyên theo dõi tài khoản của các bé gái dễ thương trên mạng xã hội Instagram hẳn trong thời gian gần đây không thể không biết đến bé gái dễ thương Mya Byrne. Cô bé dù còn rất nhỏ (bé mới 11 tháng tuổi) nhưng đã có tới 120 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân do mẹ lập ra. Những hình ảnh ghi lại đôi mắt to tròn,gương mặt bầu bĩnh và mái tóc bông xù đáng yêu đã hút hồn bất kỳ ai.

bé gái xinh xắn
Bé gái xinh xắn Mya Byrne đang gây bão mạng xã hội Instagram nhờ những bức ảnh dễ thương như thế này.

bé gái xinh xắn
Vẻ bề ngoài đẹp long lanh khiến bé có thể làm xiêu lòng bất cứ ai.

bé gái xinh xắn
Dù mới 11 tháng tuổi thôi nhưng có vẻ như Mya đã rất tự nhiên trong việc nhìn vào ống kính.

Mẹ của bé, cô Amy McIndewar đến từ Scotland chính là người đã tạo nên hình tượng ấy. Tuy nhiên, bất chấp sự hâm mộ của nhiều người dùng mạng khác, bao gồm cả ngôi sao truyền hình thực tê siêu vòng 3 Kim Kardashian thì một số ý kiến vẫn cho rằng, hành động giúp con nổi tiếng từ quá sớm như vậy là không được.

>> 5 người mẫu "quá cân" vẫn lên như diều gặp gió

Nguyên nhân được đưa ra là bởi với những bộ váy áo có phần quá sành điệu và nhiều khi mang những chi tiết người lớn quá. Những người phản đối hầu hết là các bà mẹ bỉm sữa và họ cho rằng, cho hình con lên cũng được nhưng hãy chọn vẻ bề ngoài cho thật phù hợp.

bé gái xinh xắn
Mẹ Amy và con gái Mya chụp ảnh cùng nhau khi bé được vài tháng tuổi.

bé gái xinh xắn
Bà mẹ trẻ này đã nhận phải nhiều chỉ trích khi đăng ảnh con với những bộ váy áo có phần diêm dúa.

Tuy nhiên, đáp trả lại điều này, bà mẹ cho biết: “Tôi rất tự hào về con bé và thích được nhìn thấy tất cả các ý kiến bình luận về bé trên Instagram. Trông con bé dễ thương mà. Có một số ý kiến cho rằng tôi đang lạm dụng con và tôi hoàn toàn không đồng ý. Họ thực sự không hiểu những gì chúng tôi đang làm”.

Được biết, bà mẹ tre Amy mỗi tháng đã bỏ ra khoảng 1.000 bảng Anh (tương đương khoảng 35 triệu đồng) cho việc mua quần áo của con. Nhưng giờ đây, có rất nhiều nhà tài trợ gửi quần áo tới và cô dường như chưa có ý định hợp tác với ai cả.

bé gái xinh xắn
Với những bộ cánh như thế này, mẹ của bé Mya đã tiêu tốn tới 35 triệu đồng mỗi tháng.

bé gái xinh xắn
Cô Amy giải thích, cô làm điều này đơn giản chỉ vì thích nhìn thấy những khoảnh khắc đẹp đẽ của con gái.

bé gái xinh xắn
Dù vậy, có những bộ cánh mà theo cư dân mạng thì nó có vẻ không hợp với tuổi của bé cho lắm và bé thì không thể phản kháng mong muốn của bà mẹ.

bé gái xinh xắn
Một tín đồ thời trang đích thực dù vẫn còn đang trong độ tuổi bế ngửa.

bé gái xinh xắn
Bé Mya rất xinh, ăn hình và có dáng làm mẫu lắm.

bé gái xinh xắn
 Ngôi sao mới trên mạng xã hội Instagram chính là đây.

Bên cạnh những lời chỉ trích, bà mẹ trẻ Amy cũng nhận được khá nhiều lời ủng hộ. Một số người cho rằng hành động của cô là rất bình thường trong thời đại công nghệ và mạng xã hội phát triển như bây giờ. Tài khoản Instagram này về sau có thể sẽ là yếu tố giúp cô con gái nổi tiếng hoặc làm kinh doanh online một cách dễ dàng.

Dù vậy, có những thứ cộng đồng mạng thắc mắc cũng có phần đúng và các bậc phụ huynh nên xem lại hành vi của bản thân và điều chỉnh nó một cách hợp lý trước khi quá muộn.

Theo Anh Đào / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.