NASA gửi bao cao su cho người ngoài hành tinh?

Các chuyên gia Thụy Điển đang đề nghị NASA gửi bao cao su vào không gian. Theo họ, người ngoài hành tinh có thể sẽ cần đến chúng nếu quyết định đến Trái đất và có quan hệ tình dục với con người.

Các chuyên gia Thụy Điển đang đề nghị NASA gửi bao cao su vào không gian. Theo họ, người ngoài hành tinh có thể sẽ cần đến chúng nếu quyết định đến Trái đất và có quan hệ tình dục với con người.

Đề nghị này nằm trong một chiến dịch từ Hiệp hội Giáo dục Tình dục Thụy Điển (RFSU) với mục đích để người ngoài hành tinh biết đến một trong những "phát minh quan trọng nhất mọi thời đại" - bao cao su.

Nếu điều này thành công thì Thụy Điển sẽ trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới có bao cao su được gửi vào vũ trụ và nó sẽ là phương pháp tránh thai đầu tiên cho người ngoài hành tinh.

NASA gửi bao cao su cho người ngoài hành tinh
Người ngoài hành tinh có cần đến bao cao su? - Ảnh: REUTERS

"Có một số người thỉnh thoảng sẽ gửi vài đồ vật vào không gian để người ngoài hành tinh có thể biết được cuộc sống trên Trái đất diễn ra như thế nào" - lời giải thích trong một video từ nhóm nghiên cứu này.

"Dù chúng tôi không biết cơ quan sinh dục của người ngoài hành tinh sẽ như thế nào nhưng bao cao su sẽ rất có ích nếu họ quyết định đến thăm Trái đất và muốn có quan hệ với con người".

Tất nhiên có một nhược điểm trong kế hoạch này đó là bao cao su đã có trên Trái đất rồi, giả sử người ngoài hành tinh có đến được Trái Đất, vậy có cần thiết phải gửi chúng vào không gian nữa hay không?

Bạn có muốn tham gia chiến dịch này? Hiện Hiệp hội RFSU đang có một bản kiến nghị nhằm mong NASA chú ý đến kế hoạch này.

Theo Nhi Ngô (Pháp Luật TPHCM)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.