Ném con gái 3 tuổi xuống bể bơi đến chết, cha dượng lĩnh án 100 năm tù

Jose David N. đã bị kết án 100 năm tù về hành vi giết hại dã man con gái riêng của vợ ngay tại bể bơi của một khách sạn cao cấp.

Jose David N. đã bị kết án 100 năm tù về hành vi giết hại dã man con gái riêng của vợ ngay tại bể bơi của một khách sạn cao cấp.

Vụ việc xảy ra vào ngày 12/08/2015 tại một khách sạn ở thành phố Morelia, bang Michoacán, Mexico.

Theo đó, tên Jose David N. đã nhiều lần ép con gái riêng của vợ phải nhảy xuống bể nước sâu mặc dù cô bé không hề biết bơi. Thậm chí, hắn còn dìm đầu bé gái xuống nước khiến em tử vong trong đau đớn.

Bên cạnh kẻ sát nhân độc ác còn có nhiều vị khách khác đang bơi lội xung quanh, tuy nhiên không một ai đứng ra ngăn cản hành vi dã man của hắn.

Video: Hành vi dã man của tên Jose David N. đối với con gái riêng của vợ.

Theo những hình ảnh được ghi lại bởi máy quay an ninh lắp bên cạnh bể bơi, tên Jose David N. đã cùng con gái riêng 3 tuổi "chơi đùa" suốt nhiều tiếng đồng hồ tại bể bơi của khách sạn.

Ngoài ra, hắn còn liên tục dùng tay ấn đầu và quẳng bé gái từ trên thành bể bơi xuống nước. Dù cô bé không hề biết bơi và đã giơ tay lên cầu cứu, nhưng tên cha dượng kia vẫn không chịu buông tha cho em.

Ném con gái 3 tuổi xuống bể bơi đến chết, cha dượng lĩnh án 100 năm tù - Ảnh 2.

Jose David N. đã nhiều lần quăng bé gái 3 tuổi xuống bể bơi.

Sau màn hành hạ trên, Jose David N. mới đem bé gái trở lại phòng khách sạn rồi tiếp tục rủ vợ, và cũng là mẹ đẻ của em trở lại bể bơi để tận hưởng kì nghỉ dài ngày đầy hứng khởi.

Tuy nhiên, cô vợ trẻ đã tỏ ra hoảng hốt khi phát hiện con gái mình đang nằm bất động trong phòng khách sạn và không có phản ứng gì với tác động bên ngoài . Dẫu được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay lập tức, song cô bé đáng thương đã tử vong từ trước do bị ngạt nước kéo dài.

Ném con gái 3 tuổi xuống bể bơi đến chết, cha dượng lĩnh án 100 năm tù - Ảnh 3.

Hắn còn nhiều lần dìm đầu cô bé xuống nước.

Các cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc và phát hiện ra hành vi dã man của tên Jose David N. qua đoạn băng ghi hình từ camera an ninh ngay sát bể bơi.

Tại phiên toà xét xử, luật sư đại diện cho bị cáo đã biện hộ rằng tên Jose David N. chỉ muốn dạy con gái học bơi, đồng thời bé gái cũng không tử vong tại bể bơi mà ở phòng khách sạn. Còn bên công tố viên lại khẳng định hắn ta đã phạm tội giết người có chủ đích và đề nghị mức án 40 năm tù giam.

Sau khi xem xong những hình ảnh về cách đối xử vô nhân tính của bị cáo Jose David N. với một bé gái mới tròn 3 tuổi, toàn bộ thẩm phán tham gia phiên xét xử đã nhất trí đưa ra ức án 100 năm tù giam và không có cơ hội tha bổng trước thời hạn đối với kẻ sát nhân độc ác nói trên.

Ném con gái 3 tuổi xuống bể bơi đến chết, cha dượng lĩnh án 100 năm tù - Ảnh 4.

Trước hành vi dã man của người cha dượng độc ác, những vị khách xung quanh vẫn cố tình làm ngơ và coi như không hề hay biết.

Ném con gái 3 tuổi xuống bể bơi đến chết, cha dượng lĩnh án 100 năm tù - Ảnh 5.

Mặc cho cô bé liên tục cầu cứu và la hét, song tên Jose David N. vẫn không chịu dừng tay.

Ném con gái 3 tuổi xuống bể bơi đến chết, cha dượng lĩnh án 100 năm tù - Ảnh 6.

Cuối cùng, em bé đáng thương đã phải bỏ mạng do bị ngạt nước kéo dài.


Theo Tri Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.