Nghe tiếng khóc trong thùng rác, giật mình phát hiện bé gái sơ sinh

Một người đàn ông ở Đan Mạch cảm thấy vô cùng sốc khi phát hiện một bé gái sơ sinh nằm trong thùng rác.

Một người đàn ông ở Đan Mạch cảm thấy vô cùng sốc khi phát hiện một bé gái sơ sinh nằm trong thùng rác.

Cảnh sát cho biết bé gái bị bỏ rơi được phát hiện vào lúc khoảng 6h30 sáng ngày 1/4, gần Copenhagen, Đan Mạch. Hàng xóm trong khu vực cho biết họ có nghe thấy tiếng gào khóc thảm thiết của một em bé nhưng không rõ ở đâu.

Bé gái chỉ được phát hiện khi một người thu gom rác thực hiện công việc của mình vào lúc sáng sớm và sững sờ khi phát hiện em bé trong thùng rác.

Bé gái đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Cảnh sát cho biết hiện cô bé đang hồi phục sức khỏe rất tốt. Cảnh sát đang truy tìm người mẹ của đứa trẻ để điều tra rõ sự việc.

Đây là em bé thứ 13 bị bỏ rơi được phát hiện ở Đan Mạch từ năm 2004.

Trước đó có nhiều vụ việc trẻ sơ sinh bị mẹ nhẫn tâm vứt bỏ vào trong thùng rác. Vào năm 2014, một em bé sơ sinh đã được tìm thấy còn sống, nhồi vào bao rác và ném vào thùng rác, tại một khu chung cư tại Houston, tiểu bang Texas, Mỹ vào sáng 25/2.

Tháng 7/2015, Cảnh sát Tây Ban Nha đã giải cứu thành công một em bé sơ sinh khỏi một thùng rác bên đường. Đứa bé  khoảng một đến hai tuần tuổi, đã được đưa tới bệnh viện gần đó và rất may sức khỏe đã dần ổn định sau khi được chăm sóc. 


bỏ rơi
Hiện trường phát hiện em bé sơ sinh bị bỏ rơi.

thùng rác
Đây là đứa trẻ thứ 13 được phát hiện bị bỏ rơi ở Đan Mạch.


 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.