Không thể hiểu nổi hành động dã man của nữ y tá với bé sơ sinh 4 ngày tuổi

Một nữ hộ sinh ở nước Cộng hòa Bulgaria có thể nhận bản án 20 năm tù vì hành động dã man với một bé sơ sinh chỉ 4 ngày tuổi khiến bé bị nứt hộp sọ.

Emiliya Kovacheva, một nữ hộ sinh ở nước Cộng hòa Bulgaria có thể nhận bản án 20 năm tù vì hành động dã man với một bé sơ sinh chỉ 4 ngày tuổi khiến bé bị nứt hộp sọ.

Nữ y tá Emiliya Kovacheva đã bị buộc tội âm mưu giết người gây chấn động dư luận sau khi đoạn clip ghi lại cảnh nữ hộ sinh này đánh đập một bé gái nhỏ bé, yếu ớt được lan truyền trên mạng.

Đây là những cảnh quay trong camera giám sát tại bệnh viện SofiaMed ở thủ đô Sofia Bulgaria. Qua clip có thể thấy, nữ hộ sinh, đang là mẹ của hai đứa trẻ, đã đánh đập tàn nhẫn và thậm chí là cắn bé gái sơ sinh 4 ngày tuổi tên Nicole Dimitrova chỉ vì bé khóc lúc 2g sáng.

hình ảnh
Nữ hộ sinh đánh đập em bé chỉ mới 4 ngày tuổi khiến dư luận phẫn nộ.

Giải thích về hành động này, nữ y tá cho biết cô vừa hoàn thành một ngày làm việc kéo dài 24 giờ nên tỏ ra mất bình tĩnh khi bé gái này bắt đầu khóc vào lúc 2h sáng và đánh thức các em nhỏ xung quanh khác.

Hậu quả là bé gái 4 ngày tuổi trong tình trạng hộp sọ bị nứt và có nhiều vết cắn trên cơ thể nhỏ bé của em. Ngay sau khi phát hiện ra những tổn thương trên người bé gái, đại diện bệnh viện để kiểm tra camera giám sát và phát hiện sự thật kinh hoàng này.


Hình ảnh người y tá tát liên tiếp vào mặt bé gái 4 tuổi được cắt từ clip

Hiện, bé gái rất may mắn đã sống sót sau cuộc tấn công nhờ vào bác sĩ phẫu thuật giỏi tại một bệnh viện khác tại Bungari.

Boriana Marinkova, một phát ngôn viên từ bệnh viện Tokuda, nơi đứa bé đã được cứu, cho biết: "Điều quan trọng nhất đối với cha mẹ của bé gái hiện nay là mong bé sẽ phục hồi, những thứ khác không quan trọng nữa".

Được biết, trước đó, mẹ của nạn nhân đã sinh ở bệnh viện SofiaMed và đứa bé được giữ trong phòng chăm sóc đặc biệt. Người mẹ không ngờ rằng sự việc đau lòng này lại xảy ra và lo sợ rằng em bé sẽ bị tổn thương não vĩnh viễn, thậm chí có thể chết.

đánh đập
Nữ y tá này có thể sẽ đối mặt với một bản án từ 15 đến 20 năm tù nếu bị kết tội.

Còn nữ hộ sinh đã bị bắt và bị buộc tội âm mưu giết người. Tuy nhiên, người phụ nữ này cho rằng cô ta chỉ làm đau cơ thể bé gái này thôi. Nữ hộ sinh đang đối mặt với một bản án từ 15 đến 20 năm tù nếu bị kết tội.

Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra sự việc để tìm ra nguyên nhân dẫn đến hành động tàn ác của nữ hộ sinh này.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.