Người đàn ông "bất lực" vì phẫu thuật dương vật để kéo dài "chuyện ấy"

Người đàn ông miêu tả dương vật của ông giờ như hai nửa tách rơi, ông không thể có vui thú gì và khẳng định đây là lỗi của bác sĩ.

Người đàn ông miêu tả dương vật của ông giờ như hai nửa tách rơi, ông không thể có vui thú gì và khẳng định đây là lỗi của bác sĩ.

Luis Carrillo, 68 tuổi, cán bộ hưu trí sống tại New York (Mỹ) đang đâm đơn kiện trung tâm y tế J Peters VA vì đã khiến ông rơi vào trạng thái tiền mất tật mang vì phẫu thuật dương vật. Ông Luis Carrillo miêu tả dương vật của ông giờ như hai nửa tách rời, ông không thể có vui thú gì và khẳng định đây là lỗi của Berookhim, tay bác sĩ vụng về làm phẫu thuật. 

Được biết, ông Luis đã chi tiền để có thể có những giây phút chăn gối mặn nồng với cô vợ mới cưới của mình vào năm ngoái. Theo dự định, ông chỉ cần đợi 2 tháng sau cuộc phẫu thuật là được thoải mái, tuy nhiên, thật không may, ông bị chuyển vào phòng cấp cứu vì những cơn đau kinh khủng.

Kết quả là giờ đây, tổn thương thần kinh khiến ông Luis trở thành bất lực hoàn toàn. Ông đã cố gắng sử dụng các loại thuốc hỗ trợ nhưng vô ích. Bác sĩ an ủi sau một thời gian tình trạng của ông Luis có thể ổn định nhưng giờ thì chưa tiến triển gì.

Ông Luis Carrillo đã làm hồ sơ kiện, yêu cầu phải được bồi thường 5 triệu USD. Trung tâm y tế J Peter VA và bác sĩ Berookhim hiện từ chối đưa ra bất kỳ ý kiến nào.


Theo Công Luận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.