Người mẫu kỳ dị nhất hành tinh từ chối răng giả

Melanie Gaydos là một người mẫu bị mắc chứng bệnh loạn sản bì hiếm gặp, lớn lên với cái đầu trọc lốc, gương mặt kỳ dị và thậm chí còn không có cả răng.

Melanie Gaydos là một người mẫu bị mắc chứng bệnh loạn sản bì hiếm gặp. Căn bệnh ảnh hưởng đến tóc, răng, móng và thậm chí là cả xương như cấu trúc hộp sọ bị thay đổi. Melanie lớn lên với cái đầu trọc lốc, gương mặt kỳ dị và thậm chí còn không có cả răng.

nguoi mau ky di nhat hanh tinh tu choi rang gia - 1

Melanie Gaydos

Mới đây trên Yahoo! Style, nữ người mẫu “độc nhất vô nhị” đã chia sẻ về công việc của mình, cách để cô chống trọi lại với những bình luận ác ý và lý do tại sao cô từ chối cấy răng giả.

“Mọi người thường cảm thấy thoải mái hơn khi tôi có răng. Nhưng tôi lại không có” – Melanie nói.

Trải qua nhiều năm với cái miệng không có răng, tới tận năm 26 tuổi, Melanie mới có cơ hội có bộ răng giả sau khi xuất hiện trên chương trình The Doctors. Tuy nhiên cô đã ngừng sử dụng răng giả sau 8 tháng tham gia chương trình. Melanie thổ lộ mặc dù việc có một bộ răng có vẻ khiến cuộc đời bản thân thay đổi nhưng cô vẫn hạnh phúc hơn khi được là chính mình.

nguoi mau ky di nhat hanh tinh tu choi rang gia - 2

Cô từ chối đeo răng giả

Melanie tiết lộ cô luôn có ước mơ được xuất hiện trên quảng cáo và được có mặt trên màn hình trình chiếu lớn. Cô đam mê nghệ thuật và theo học Học viện nghệ thuật Pratt tại New York. Nơi đây mở ra cánh cửa để cô tham gia nghề người mẫu. Ban đầu Melanie tự chụp chân dung để tự khám phá ra vẻ đẹp độc đáo của bản thân.

Một người bạn trai thuyết phục Melanie làm người mẫu và động viên rằng cô hoàn toàn có tiềm năng. Melanie sau đó đã đồng ý làm người mẫu cho một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm những vẻ đẹp lạ. Bắt đầu từ đó cô tự xây dựng bộ hồ sơ trong lĩnh vực người mẫu.

Melanie nói cô hoàn toàn không cảm thấy buồn lòng vì vẻ ngoài của mình.

“Mọi người thường nói tại sao bạn ăn được mà không cần răng? Có những người không có chân mà vẫn chạy marathon được đấy thôi. Đó là vấn đề về mặt nhận thức” – Melanie chia sẻ.

nguoi mau ky di nhat hanh tinh tu choi rang gia - 3

nguoi mau ky di nhat hanh tinh tu choi rang gia - 4

Phong cách ngoài đời sành điệu của nữ người mẫu "độc nhất vô nhị"

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.